** Registration 8.00 น.
" เรียนรู้แนวความคิดด้านการตลาดที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า
เครื่องมือและขั้นตอน
ในการค้นหาและจัดกลุ่มลูกค้ารายหลัก "
หลักสูตรที่ผสานเคล็ดลับและวิธีการทางการตลาด และเทคนิคการขายเข้าไว้ด้วยกัน อาทิเช่นกลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า การรักษาฐานลูกค้าเก่าเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ๆ เป็นต้น ซึ่งเป็นสิ่งที่นักขายและนักการตลาดทุกคนควรรู้
Marketing & Sales Strategy to Increase Customer
หลักสูตรฝึกอบรม : กลยุทธ์การตลาดและการขายเพื่อเพิ่มฐานลูกค้า
Key Contents
• มุมมองทางการตลาดและการขายสมัยใหม่
ท่านจะเรียนรู้ถึงคำถามที่พบบ่อยของนักการตลาด นิยามของคำว่า “การตลาด” แนวโน้มหลักทางการตลาดและการขาย กระแสการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจ (การตลาดและการขาย) รวมถึงความแตกต่างระหว่าง B2B และ B2C เพื่อตอบโจทย์กลยุทธ์ทางการตลาดขององค์กร
- Marketers’ Frequently Asked Questions
- What is Marketing?
- B2B vs B2C Perspective
• แนวทางการเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน (Competitive Advantage Enhancement)
ท่านจะเรียนรู้ถึงภาพรวมของเศรษฐกิจ แนวโน้มหลักในการตลาด การขาย วิธีการรักษาความสมดุลของธุรกิจ แนวทางในการขับเคลื่อนศักยภาพด้วยเทคโนโลยี เพื่อให้ตอบสนองเป้าหมายที่วางไว้ และสามารถเท่าทันคู่แข่งขันในตลาดได้อย่างรวดเร็ว
- What are the main trends in marketing?
- Market Situation Analysis
• กลยุทธ์ในการเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า (Customer Satisfaction Strategy)
ท่านจะเข้าใจกลุ่มเป้าหมายและฐานลูกค้าประเภทต่างๆ สิ่งที่ลูกค้าต้องการหรือคาดหวังที่แท้จริง สิ่งที่ต้องทำความเข้าใจในการตลาดและการขาย การขจัดความกลัวเมื่อต้องขายสินค้าหรือบริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าสูงสุด
- Customer : Target Group & Key Account
• กลยุทธ์ในการเพิ่มความสามารถในการทำกำไร (Maximizing Customer Profitability)
ท่านจะได้เทคนิคการวางแผนทางการตลาดและการขายครอบคลุมกระบวนการทำงานของธุรกิจ ทั้งผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับงานขาย เพื่อเพิ่มความสามารถในการทำกำไรระยะสั้นจนถึงระยะยาว
- Business Process
- Increasing Profitability
• การผสมผสานการตลาดและการขายเพื่อเพิ่มยอดขาย
ท่านจะได้เคล็ดลับการขาย (สินค้า ลูกค้า คู่แข่ง ตนเอง) ที่มีการวิเคราะห์อย่างรอบด้าน เทคนิคการตลาดสู่การขายที่มัดใจลูกค้า สร้างความประทับใจด้วยการผสมผสานการตลาดและการขาย
• กลยุทธ์การหาลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเก่า
ท่านจะเรียนรู้แนวคิดพื้นฐานของการบริหารจัดการหาลูกค้ายุคใหม่ การวางแผนทางการตลาดและการขาย (ก่อนเข้าพบลูกค้า > ระหว่างสนทนา > เมื่อลูกค้าจะซื้อ > ปิดการขาย > หลังการพบลูกค้า) พัฒนาแผนการขาย และกลยุทธ์การเพิ่มฐานลูกค้า
- การพยากรณ์การขาย (Sales Forecast)
- การขายแบบสร้างคุณค่า (Value Selling)
- การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management)
- การจัดการด้านการเงิน (Credit Management and Collection)
• การสร้างคุณค่าของสินค้าตลอดห่วงโซ่อุปทาน (The Value-Delivery Process)
ท่านจะมีแนวทางการบริการ การส่งมอบคุณค่าแก่ลูกค้าด้วยห่วงโซ่อุปทาน วิธีการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ
• การขยายฐานลูกค้าในมุมมองต่างๆ
ท่านจะได้เทคนิคกระบวนการขาย การตลาด การวางแผน การแก้ไขปัญหาต่างๆ การติดตามผล และการบริการหลังการขาย เพื่อขยายฐานลูกค้าในอนาคต
• เทคนิคในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างยั่งยืน (Long-term Customer Relationship Management)
ท่านจะได้เทคนิคการสร้างความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมต่างๆ กรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จ ประโยชน์ของ CRM และการประยุกต์ใช้ให้เกิดผลกับองค์กร เพื่อสร้างผลกำไรในอนาคต
- Word of Mouth
- Customer Lifetime Value
- Beyond Expectation
Key Benefits
1. ผู้เข้าอบรมได้มุมมองการตลาด การขาย สมัยใหม่เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน
2. ผู้อบรมได้เรียนรู้เทคนิค และกลยุทธ์การหาลูกค้าใหม่ รักษาลูกค้าเดิม
3. สามารถพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด การขาย เพื่อตอบสนอง ต่อกลยุทธ์ขององค์กรในภาพรวม
4. เข้าใจกลยุทธ์ทางการตลาด การขายต่างๆ ที่ทำให้ฐานลูกค้าขององค์กรขยายตัวขึ้น
Training Fee
การชำระค่าธรรมเนียม
รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% | ||
ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว) |
5,310.00 | 5,681.70 | 159.30 |
ค่าธรรมเนียมปกติ |
5,900.00 | 6,313.00 | 177.00 |
ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3
** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30
สถานที่จัดงาน @ โรงแรม สวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา