** Registration 8.00 น.
ทักษะการบริการที่ตราตรึงประทับใจ และทักษะการเจรจาต่อรองที่ทำให้ทั้งลูกค้าและนักขายเป็นฝ่ายชนะ เพียงเท่านี้ก็ทำให้ คำว่า “สุดยอดนักขายมือทอง”
มาอยู่ตรงหน้าคุณแล้ว
ปัจจุบันการแข่งขันทางการตลาดสูงขึ้นด้วยจำนวนสินค้าและบริการที่มากขึ้น ลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลาย ส่งผลให้การขายสินค้าและบริการเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อหรือใช้บริการเป็นไปได้ยากขึ้น และที่สำคัญต้องทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุดอีกด้วย หลักสูตรนี้จะทำให้นักขายได้พัฒนาทักษะการขาย ตั้งแต่การเปิดใจลูกค้าจนถึงการปิดขาย โดยใช้เครื่องมือการขายแบบเชิงรุกมาปรับใช้ในการทำงานได้อย่างเห็นผลในระยะยาวได้
5 Advance Sales Skills
หลักสูตรฝึกอบรม : 5 ทักษะสู่การเป็นนักขายมือทอง
Key Contents
Step 1 : Relating Skill
ท่านจะได้เรียนรู้ทักษะการสร้างความสัมพันธ์ ความสำคัญของการขายแบบที่ปรึกษา เทคนิคการให้คำปรึกษาทางการขาย เทคนิคการสร้างความไว้วางใจแก่ลูกค้า รวมถึงการสร้างความน่าเชื่อถือ เพื่อเป็นที่ปรึกษาทางการขายมือทอง
• การขายแบบที่ปรึกษาและเทคนิคการให้คำปรึกษาทางการขาย
• เทคนิคการสร้างความไว้วางใจในช่วงเริ่มต้นของการติดต่อเพื่อเปิดใจลูกค้า
• การสร้างความน่าเชื่อถือของผู้ขายที่มัดใจลูกค้า ทั้งบุคลิกภาพ ท่าทาง ,คำพูด,น้ำเสียง
Step 2 : Customer Analysis Skill
ท่านจะได้เรียนรู้ทักษะการค้นหาความต้องการของลูกค้าตาม Customer Generation ในแง่มุมต่างๆ ให้สอดคล้องกับปัจจัยภายใน ปัจจัยภายนอกที่มีอิทธิพลต่อซื้อ เทคนิคต่างๆในการวิเคราะห์ลูกค้า และเทคนิคการสอบถาม การฟัง จับประเด็น เพื่อสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการนำเสนอขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
• เทคนิคการค้นหาความต้องการและวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า : ลูกค้าต้องการอะไร? อย่างไร? แบบใด? เมื่อไหร่? ที่ใด? ปริมาณใด? และมีรายละเอียดที่สำคัญที่แตกต่างจากลูกค้ารายอื่นเช่นไร?
• เทคนิคการสอบถามด้วยประโยคที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อค้นหาความต้องการของลูกค้าฝึกการตั้งคำถามที่เป็นประโยชน์ต่อการขาย หลุมพรางคำถามที่ไม่สร้างสรรค์ มีบ่อยครั้งที่นักขายถามคำถามที่ไม่เป็นผลดีต่อการขาย
• ทักษะการฟังและจับประเด็นความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า เพื่อสร้างโอกาสในการนำเสนอขายให้ตรงใจ
Step 3 : Advocating Skill
ท่านจะได้เรียนรู้ทักษะการสื่อสารด้วยเทคนิคการพูดนำเสนอขายในรูปแบบต่างๆ การใช้ถ้อยคำ น้ำเสียง จังหวะในการพูด เพื่อดึงดูดลูกค้า และโน้มน้าวใจให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ
• เทคนิคการพูดเพื่อนำเสนอขายให้เป็นสำหรับนักขาย ควรพูดอะไร? พูดอย่างไร? และพูดเมื่อไหร่?
• เทคนิคการพูดเพื่อสร้างความต้องการให้ลูกค้าเห็นถึงประโยชน์ของสินค้า
• การพูดโน้มน้าวใจให้ลูกค้าเห็นคุณค่าของสินค้าที่ตรงกับความต้องการ
Step 4 : Handling Objection Skill
ท่านจะได้เรียนรู้ทักษะการขจัดข้อโต้แย้งและเจรจาต่อรองแบบ Win Win หลักการวิเคราะห์ ค้นหาขอโต้แย้งที่แท้จริง เทคนิคการพูดเพื่อขจัดข้อโต้แย้ง เพื่อการปิดการขายอย่างรักษาความสัมพันธ์อันดี
• วิเคราะห์และค้นหาข้อโต้แย้งที่แท้จริงในการซื้อของลูกค้า
• เทคนิคการพูดเพื่อขจัดข้อโต้แย้งให้ตรงกับความต้องการ
• การเจรจาต่อรองในงานเพื่อให้ได้ประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย
• การปิดการขายด้วยสัมพันธภาพ
Step 5 : Service for Supporting Skill
ท่านจะได้เรียนรู้ทักษะการสนับสนุนการตัดสินใจสร้างโอกาสในการขายด้วยเทคนิคการสนับสนุนสร้างสัมพันธ์หลังการขาย รวมถึงแนวทางการดูแลลูกค้า รักษาความสัมพันธ์ นำไปสู่การขายอย่างมือทอง
• สนับสนุนสร้างความมั่นใจในการตัดสินใจซื้อของลูกค้า
• เทคนิคการสนับสนุนสร้างสัมพันธ์หลังการขาย เพื่อสร้างโอกาสในการขายเพิ่ม
Key Benefits
1. ทราบถึงแนวคิดเรื่องการทำงานขายเชิงรุก
2. เรียนรู้แนวทางในการสร้างการทำงานขายเชิงรุก
3. เข้าใจกระบวนการ การขายเชิงรุก อย่างมืออาชีพ
4. สามารถนำรูปแบบกลับไปสร้างวิธีขายเชิงรุกเพื่อสร้างยอดขายเพิ่ม
Training Fee
การชำระค่าธรรมเนียม
รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% | ||
ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว) |
5,310.00 | 5,681.70 | 159.30 |
ค่าธรรมเนียมปกติ |
5,900.00 | 6,313.00 | 177.00 |
ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3
** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30
สถานที่จัดงาน @ โรงแรม สวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา