เรียนออนไลน์ผ่าน Zoom Meeting (พร้อมรับไฟล์เอกสาร)
"ปรับกลยุทธ์การตลาดอย่างไร
ฝ่าวิกฤตธุรกิจปี 2020"
เราคงใช้แนวคิด หรือกลยุทธ์การตลาดแบบเดิมไม่ได้แน่ๆ แล้วในภาวะนี้แล้วเราควรจะทำการตลาด
ปรับไปทางไหนดีช่วยกันคิดตอบคำถาม มองหาโอกาสทางธุรกิจภายใต้วิกฤตนี้ไปด้วยกัน
อังคารที่ 28 เมษายน 63 (10.00 - 12.00 น.) โดย ศ.วิทวัส รุ่งเรืองผล
พุธที่ 29 เมษายน (10.00 - 11.00 น.) โดย ผศ.ดร. มานา ปัจฉิมนันท์
Re-Marketing Strategies in Crisis
ฝึกอบรมออนไลน์ผ่าน Zoom : ปรับกลยุทธ์การตลาดอย่างไร ฝ่าวิกฤตธุรกิจปี 2020
Key Contents
อังคารที่ 28 เมษายน 63 เวลา 10.00 - 12.00 น.
โดย ศ.วิทวัส รุ่งเรืองผล
ส่วนที่1 : วิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดระหว่างและหลังวิกฤต
♟ วิเคราะห์ภาวะเศรษฐกิจไทยและโลกระหว่างและหลังวิกฤตโควิท
♟ วิเคราะห์ศักยภาพลูกค้าส่วนตลาด (Segment) ใครรอด ใครร่วง
และใครจะฟื้นก่อน
♟ วิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภคและลูกค้าองค์กรในการปรับหลังวิกฤต
• Digital Transformation
• Business Continuity Plan (BCP)
• การเกิดคนสายพันธ์ใหม่
♟ วิเคราะห์ธุรกิจที่น่าจะได้รับผลทั้งทางบวกและทางลบหลังวิกฤต
ในระยะสั้นและระยะยาว
ส่วนที่ 2 : ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาด ให้เข้ากับภาวะตลาดที่เปลี่ยนไป
♟ Revise Brand and Product Mix Strategies
♟ Revise Pricing Strategies and Strategies
for Price War Condition
♟ Survival Strategies
พุธที่ 29 เมษายน 63 เวลา 10.00 - 11.00 น.
โดย ผศ.ดร. มานา ปัจฉิมนันท์
♟ ก้าวข้ามข้อจำกัดต่าง ๆ ทางธุรกิจ Break Through the Barriers
♟ การวิเคราะห์พฤติกรรมใหม่ของลูกค้าสู่การปรับกลยุทธ์ทางการตลาด
♟ เราควรจะ Re-Customer Target แล้วหรือยัง แนวทางการมองหาลูกค้ากลุ่มใหม่
♟ ปรับง่ายๆ 5W’s 1H ทางการตลาด
♟ Re-Marketing Communication Strategies
♟ ใช้ Value Proposition Map ในการหาโอกาส
♟ เทคนิค Design Thinking คิดเร็ว ทำเร็ว เริ่มก่อน ชนะก่อน
Key Benefits
♟ วิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด ระหว่างและ หลังวิกฤต
♟ วิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภค และลูกค้าองค์กร ในการปรับหลังวิกฤต
♟ Revise Brand and Product Mix Strategies
♟ Revise Pricing Strategies and Strategies for Price War Condition
♟ แนวทางการมองหาลูกค้ากลุ่มใหม่
♟ Re- Marketing Communication Strategies
♟ ใช้ Value Proposition Map ในการหาโอกาส
Training Fee
การชำระค่าธรรมเนียม
รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% | ||
ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว) |
1,350.00 | 1,444.50 | 40.50 |
ค่าธรรมเนียมปกติ |
1,500.00 | 1,605.00 | 45.00 |
ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3
** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30
สถานที่จัดงาน @ Zoom meeting : Video Conferencing