เรียนออนไลน์ผ่าน Zoom Meeting (พร้อมรับไฟล์เอกสาร)
“อย่าให้ระยะห่างเป็นอุปสรรคในการขาย
และการสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้าต้องหยุดชะงักลง
ในยุค Social Distancing”
การสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้า เป็นสิ่งที่นักขายต้องให้ความสำคัญและต้องทำให้อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง โดยเฉพาะในยุควิถีใหม่ New Normal ยุคที่ทุกคนจะต้องเปลี่ยนจากการพบหน้ากันเป็นการพบเจอผ่าน Online Platform ต่าง ๆ ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้ลูกค้าอาจหลงลืมเราไปหรืออาจมีทางเลือกอื่น ๆ จากคู่แข่งเข้ามาแทนที่ ทำอย่างไรที่จะทำให้สายสัมพันธ์ไม่สะดุด หรือ การสูญเสียยอดขายไปกับคู่แข่ง ไปเพียงเพราะการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น
เราจะต้องใช้วิกฤติในครั้งนี้ สร้างโอกาสทางการขายให้เกิดขึ้นและต่อเนื่องเสมือนว่า เรายังได้พบกันในภาวะปกติ และในการเปลี่ยนแปลงแบบวิถีใหม่นี้ จะเป็นโอกาสที่คุณจะสามารถทำให้เรื่องการพบลูกค้าและนำเสนอสินค้าและบริการได้ง่ายขึ้นผ่านเทคโนโลยี เพียงเปิดหน้าจอ Device และสามารถปิดการขายได้ จนเกิดเป็นข้อได้เปรียบเหนือคู่แข่ง "อยู่ห่างไกล ต้องไม่ห่างกัน"
เทคนิคการขายแบบ Social Distancing
หลักสูตรฝึกอบรมออนไลน์ : เทคนิคการขายแบบ Social Distancing
Key Contents
Module 1
- แนวคิดและทัศนคติสำหรับนักขายแบบ Social Distancing
- การเปลี่ยนแปลงไปของโลกส่งผลต่อพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของเราและลูกค้า
- เข้าใจธรรมชาติของลูกค้า และ การหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า
- วิธีการเตรียมพร้อมสำหรับการขายผ่าน Virtual Conference
- คุณค่า ของการนำเสนอขายและการส่งมอบคุณค่าของสินค้าและบริการแบบ New Normal
Module 2
- เทคนิคการสร้างบทสนทนาผ่าน Online Application
- การพัฒนาสายสัมพันธ์สำหรับลูกค้าเดิม
- การสร้างสายสัมพันธ์สำหรับลูกค้าใหม่
- วิธีการสำหรับสื่อสารกับลูกค้าบน Platform Online (Sales Communication)
- หัวใจสำคัญของการปิดการขายแบบไม่ได้พบหน้ากัน
- Do and Don’t ในการนำเสนอขายผ่าน Virtual Conference
- กรณีศึกษา และตัวอย่างจากหลากหลายธุรกิจ
Key Benefits
1. เพื่อเพิ่มโอกาสการขาย โดยใช้ Online Application ทดแทนในยุคที่การขายไม่จำเป็นต้องพบกันแบบ Face to Face
2. เพื่อสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้าใหม่ และรักษาสายสัมพันธ์กับลูกค้าเดิมบนวิถี New Normal
3. เพื่อพัฒนาทักษะและการเตรียมพร้อมเพื่อนัดลูกค้าและนำเสนอสินค้าและบริการ แบบ Virtual Conference
4. เพื่อเสริมสร้างทักษะ Sale Communication แบบ Social Distancing
Training Fee
การชำระค่าธรรมเนียม
รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% | ||
ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว) |
4,320.00 | 4,622.40 | 129.60 |
ค่าธรรมเนียมปกติ |
4,800.00 | 5,136.00 | 144.00 |
ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3
** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30
สถานที่จัดงาน @ Zoom meeting : Video Conferencing