09:00 น. - 16:00 น.
16 ธ.ค. 2564

เรียนออนไลน์ผ่าน Zoom Meeting (พร้อมรับไฟล์เอกสาร)

 

  " เรียนรู้กลยุทธ์การวางแผนการจัดซื้ออย่างมืออาชีพ "

        ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการจัดซื้อจัดจ้าง (Purchasing) ในองค์กร บริษัท  และโรงงานอุตสาหกรรม เป็นกระบวนการที่สำคัญที่สุดก็ว่าได้สำหรับธุรกิจที่จะสามารถส่งมอบสินค้าหรือบริการเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า และส่งผลให้ธุรกิจมีกำไรสูงสุดและบรรลุวัตถุประสงค์หรือเป้าหมายดำเนินการของบริษัท

        ปัญหาที่องค์กรมักประสบอยู่เสมอ คือ ต้นทุนวัตถุดิบ หรือ บริการ ราคาสูง การขนส่งวัตถุดิบล่าช้า คุณภาพไม่เป็นไปตามที่กำหนด ผลิตไม่ทัน ต้องมีการผลิตล่วงเวลา ขาดการวางแผนที่ดี ค่าขนส่งสูง ส่งผลให้ผลกำไรไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

        องค์กรจะสามารถส่งมอบสินค้าหรือบริการได้ก็ต้องอาศัยฝ่ายจัดซื้อ (Purchasing) ที่สามารถจัดหาวัตถุดิบ หรือส่วนประกอบของการผลิตสินค้าหรือบริการให้ได้ตาม specification  คุณภาพและปริมาณตามที่ต้องการอย่างเพียงพอ และไม่ใช่เหลือเฟือ แบบมีประสิทธิภาพ  นี่เป็นเหตุที่ทำไมองค์กรจึงให้สำคัญของตำแหน่งจัดซื้อเป็นแผนกต้น ๆ เลยทีเดียว

 

 

หลักสูตรอบรมออนไลน์ : Effective Purchasing Strategies and Process in Organization

หลักสูตรอบรมออนไลน์ : Effective Purchasing Strategies and Process in Organization

Key Contents

♟ ทิศทางการจัดซื้อจัดจ้างยุคใหม่

         • ความแตกต่างของ Purchasing, Procurement, Supply Chain และ Logistic
         • หน้าที่ความรับผิดชอบของแผนก และเจ้าที่จัดซื้อ 
         • ขั้นตอนกระบวนการ และกลยุทธ์การจัดซื้อ

♟ ประเภทของงานจัดซื้อ
♟ กลยุทธการขั้นตอนการจัดซื้อ (Sourcing Strategies and Sourcing Process)
♟ การเจรจาต่อรอง (Negotiation) รวม mini role play

         • กลยุทธ์การเจรจาต่อรอง เครื่องมือ และ เทคนิค (Negotiation Strategy, tools and Technique)

♟ ใบสั่งซื้อ, ความสำคัญ, องค์ประกอบสัญญาการสั่งซื้อ (Purchase Order and Contract)
♟ คุณสมบัติ ทักษะ และ ความสามารถ ของบุคลากรจัดซื้อ
    (Core Competencies for Purchasing Staffs)
♟ การบริหารความสัมพันธ์ทั้งภายในและภายนอกองค์กร (internal cross functional functions) และ Suppliers 
♟ สรุปและซักถามตอบแลกเปลี่ยนประสบการณ์จริงวิทยากร 

Key Benefits

    1. เข้าใจความแตกต่างระหว่าง Purchasing และ Procurement

    2. เรียนรู้ประเภทของการจัดซื้อจัดจ้าง (Purchasing)

    3. เรียนรู้กลยุทธ์และการวางแผนการจัดซื้อ, การบริหารต้นทุน

    4. เรียนรู้การเจรจาต่อรอง

    5. การบริหารจัดการ Suppliers

 

Training Fee

การชำระค่าธรรมเนียม

    รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว)

4,320.00 4,622.40 129.60

ค่าธรรมเนียมปกติ

4,800.00 5,136.00 144.00

ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3

** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30

สถานที่จัดงาน @ Zoom meeting : Video Conferencing