09:00 น. - 16:00 น.
24 ส.ค. 2565

เรียนออนไลน์ผ่าน Zoom Meeting (พร้อมรับไฟล์เอกสาร)

 


“ขับเคลื่อนการตลาดด้วยพลังของ Data-Driven”

          เมื่อการตลาดขับเคลื่อนด้วยข้อมูล แนวทางการทำธุรกิจก็ต้องปรับตาม ตั้งแต่กระบวนการคิดผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการออกแบบประสบการณ์ของลูกค้า ล้วนแล้วแต่ต้องใช้ข้อมูลทั้งสิ้น ดังนั้น ผู้ประกอบการและนักการตลาดยุคใหม่ควรให้ความสำคัญและนำข้อมูลมาปรับใช้ให้เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจ เรียนรู้วิธีการนำข้อมูลมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ทั้งในด้านการตลาดเพื่อพัฒนาและขับเคลื่อนธุรกิจ


          หลักสูตรนี้จะช่วยให้นักการตลาดหากลุ่มเป้าหมายได้แม่นยำและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงการนำ Data Analytics มาใช้เพื่อออกแบบกลยุทธ์การตลาด และการนำเทคโนโลยีการตลาด (Martech) ที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจในยุคดิจิทัลให้เหนือคู่แข่งและเติบโตขึ้นอย่างยั่งยืน

Data-Driven Marketing

หลักสูตรฝึกอบรมออนไลน์ : การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

Key Contents

♟ การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล (Data-driven Marketing) เพื่อสร้างยอดขายและลดค่าใช้จ่าย
ในปัจจุบันที่ลูกค้ามีพฤติกรรมที่หลากหลายและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลจะช่วยให้แบรนด์สามารถตามผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้ทัน และยิ่งไปกว่านั้นข้อมูลจะทำให้เรารู้ใจและเข้าใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี
เมื่อรู้ใจและเข้าใจแล้วเราจะสามารถสร้างประสบการณ์ที่ลูกค้ามองหาอยู่ ทำให้เกิดเป็นความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ยั่งยืนได้ การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลจึงเป็นเครื่องมือยุคใหม่ที่นักธุรกิจทุกคนต้องรู้ก่อนจะลงสนามแข่งขัน

 

♟ การนำ Data Analytics มาใช้เพื่อออกแบบกลยุทธ์การตลาด
การออกแบบกลยุทธ์การตลาดในยุคดิจิทัลจะต้องพึ่งพาข้อมูลที่จะช่วยทำให้เราเข้าใจตลาดว่า ปัจจุบัน เทรนด์ของตลาดจะเป็นอย่างไร ต้องการสินค้าอะไร ไม่ชอบแบรนด์ตรงไหน ข้อมูลได้กลายเป็นวัตถุดิบที่สำคัญในการตลาด และเราจำเป็นต้องใช้เครื่องมือเพื่อแปลงวัตถุดิบอันมีค่าให้กลายเป็นมูลค่าของธุรกิจ Data Analytics เป็นเครื่องมือในการหา Insight ต่าง ๆ ที่ไม่สามารถเห็นได้ด้วยตาเปล่า Data Analytics จะช่วยให้เรารู้ลึก รู้จริง และสามารถออกแบบกลยุทธ์การตลาดที่เหนือกว่าคู่แข่งได้

 

♟ เทคโนโลยีการตลาด (Martech) ที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจในยุคดิจิทัล
Martech Solutions มีหลายประเภท เช่น CDP, DMP, CRM, Marketing Automation ฯลฯ ซึ่งช่วยในการปิดการขาย ลดค่าใช้จ่ายการโฆษณา ทำการตลาดได้ตรงจุดมากขึ้น ในปัจจุบันมี Martech Solutions ประมาณ 10,000 Solutions ในตลาด เนื่องจาก ธุรกิจไม่สามารถใช้เพียง Martech Solution เดียวแล้วจะสามารถอยู่รอดในสนามแข่งขันได้ เราต้องทำความเข้าใจความสามารถและข้อจำกัดของเครื่องมือต่าง ๆ เพื่อที่จะได้ประกอบร่างเครื่องมือการตลาดที่ตอบโจทย์ธุรกิจได้

Key Benefits

   

1. เรียนรู้การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลแบบเจาะลึก รู้จักองค์ประกอบต่าง ๆ ของ Data Driven และใช้เพื่อตอบโจทย์การตลาดที่ต้องการได้จริง

 

2. รู้จักพฤติกรรมของลูกค้ายุคใหม่ Data Analytics เป็นเครื่องมือในการหา Insight และใช้กลยุทธ์และเครื่องมือการตลาดดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

3. เข้าใจการบริหาร และวิเคราะห์ข้อมูล ด้วยเทคโนโลยี อันเป็นหัวใจสำคัญของการตลาด แบบ MARTECH

Training Fee

การชำระค่าธรรมเนียม

    รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว)

4,320.00 4,622.40 129.60

ค่าธรรมเนียมปกติ

4,800.00 5,136.00 144.00

ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3

** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30

สถานที่จัดงาน @ Zoom meeting : Video Conferencing