09:00 น. - 16:00 น.
20 ต.ค. 2565

เรียนออนไลน์ผ่าน Zoom Meeting (พร้อมรับไฟล์เอกสาร)

 

"สร้างสรรค์ Content การขายอันทรงพลัง
เพื่อปิดการขายได้ง่ายขึ้น"

 

 

รู้จัก เข้าใจ และประยุกต์ใช้กลยุทธ์การทำ Storytelling และการสร้างสรรค์ Content การขายอันทรงพลังเพื่อให้ปิดการขายได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ทั้งสินค้า องค์กร และตัวผู้ขายเองมีมูลค่าเพิ่มขึ้นในใจของลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญในการขายยุคนี้ ยุคที่การเล่าเรื่อง (Storytelling) กลายเป็นส่วนสำคัญกับลูกค้า ทั้ง B2C และ B2B ที่ไม่ได้ใช้เฉพาะราคาเป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจซื้อแต่เพียงอย่างเดียว

 

Storytelling for sales pitching to close more deals

หลักสูตรฝึกอบรมออนไลน์ : เทคนิคการใช้ Storytelling เพื่อการนำเสนอขาย

Key Contents

 

♟ หลักการวิเคราะห์และชี้ชัดให้ได้ว่าลูกค้าของเราและองค์กรคือใคร? พวกเขาเป็นอย่างไร? ต้องการอะไร?
♟ หลักการค้นหา “Pain Points” (ปัญหา) ของลูกค้าที่สินค้าหรือองค์กรคู่แข่งยังไม่มี หรือไม่สามารถตอบสนองลูกค้าได้
♟ รู้และเข้าใจเหตุผลว่า “ทำไม” สินค้าของเราจึงเป็นคำตอบที่น่าสนใจกว่าสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้
♟ หลักการใช้ Storytelling (การเล่าเรื่อง) มาช่วยในการเสนอขาย ประกอบการนำเสนอไอเดียของ “เรื่องเล่า” ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง เพื่อให้ลูกค้าเข้าใจและสนใจสินค้าของเราได้ง่ายขึ้น

 

♟ รู้และเข้าใจ “กลยุทธ์” และ “เทคนิค” ในการใช้ Storytelling (การเล่าเรื่อง) ว่าควรเล่าเรื่องแบบไหน? ลำดับประเด็นอย่างไร? ถึงจะโดนใจลูกค้า ได้เปรียบคู่แข่ง และช่วยปิดการขายได้ง่ายขึ้น (ยกตัวอย่างการเล่าเรื่องให้โดนใจลูกค้า พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น)
♟ Workshop: สร้างสรรค์ “เรื่องเล่า” และ “เล่าเรื่อง” ให้โดนใจลูกค้าเพื่อช่วยปิดการขายได้ง่ายขึ้น
♟ ตอกย้ำหลักการลำดับประเด็นในการเล่าเรื่องเพื่อโน้มน้าวใจ

Key Benefits

1. เพื่อพัฒนาทักษะการนำเสนอขายผ่านการเล่าเรื่อง ให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้า และนำไปสู่การปิดการขายให้เหนือคู่แข่งได้ง่ายขึ้น
2. สามารถสร้างหรือเลือกเรื่องเล่าได้อย่างน่าสนใจ ช่วยให้ลูกค้าเห็นภาพและเข้าใจในสิ่งที่นำเสนอได้ง่ายขึ้น
3. เลือกใช้กลยุทธ์และเทคนิคการเล่าเรื่องได้อย่างเหมาะสมเพื่อให้ลูกค้าสนใจ และสัมผัสได้ถึงมูลค่าเพิ่มที่สินค้าหรือองค์กรของเรามีเหนือกว่าคู่แข่งหลังจบการนำเสนอ
4. สามารถนำไปฝึกฝนและประยุกต์ใช้ในการเสนอขายในชีวิตการทำงานจริงได้

Training Fee

การชำระค่าธรรมเนียม

    รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว)

4,320.00 4,622.40 129.60

ค่าธรรมเนียมปกติ

4,800.00 5,136.00 144.00

ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3

** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30

สถานที่จัดงาน @ Zoom meeting : Video Conferencing