Onsite : ** Registration 8.30 น. @โรงแรม Swissôtel Bangkok Ratchada)
"การวิเคราะห์โมเดลกลยุทธ์ทางการตลาด
เครื่องมือในการวิเคราะห์ตลาด เพื่อกำหนดกลยุทธ์ และ Action Plan
พร้อมทั้ง Workshop กรณีศึกษาเพื่อให้เข้าใจ
อย่างลึกซึ้ง และสามารถใช้ได้จริง"
การวางกลยุทธ์และการวางแผนการตลาดต้องอาศัยทักษะ ความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดเพื่อใช้ในการตัดสินใจ โดยการวิเคราะห์ที่ดีนั้น จะต้องเป็นไปอย่างมีระบบ และมีหลักการที่น่าเชื่อถือได้ ซึ่งในปัจจุบันได้มีการนำเสนอแนวคิด เครื่องมือทางการตลาดที่หลายหลาก เพื่อให้นักการตลาดเลือกใช้ อย่างไรก็ตามสิ่งที่ท้าทาย คือ ควรเลือกใช้เครื่องมือใดจากเครื่องมือที่มากมายเหล่านั้น และควรจะประยุกต์ใช้อย่างไรจึงจะถูกต้อง และเป็นประโยชน์ต่อการทำการตลาดในการทำงานจริง
หลักสูตรนี้มุ่งเน้นการทำความเข้าใจและเรียนรู้กลยุทธ์ทางการตลาดเชิงลึก เพื่อให้นักการตลาด "รู้จริง" และ "ตัดสินใจได้" โดยมุ่งให้เข้าใจวิธีการและเครื่องมือการวิเคราะห์ทางการตลาด เพื่อนำมาใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประสมทางการคลาดเชิงปฏิบัติ (Action Plan) ผ่าน Workshop ที่ใช้กรณีศึกษาจากความสำเร็จจริง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดสินใจ
Marketing Analysis and Strategy 2025
หลักสูตร : การวิเคราะห์การตลาดและการกำหนดกลยุทธ์การตลาดปี 2025
Key Contents
♟ ภาพรวมการวิเคราะห์และกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
♟ การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด เพื่อกำหนดกลยุทธ์ (Situation Analysis for MKT Stg)
-
กรอบการวิเคราะห์ตลาด (Market Analysis) และแหล่งข้อมูล (Data Source) เพื่อหาขนาดและการเติบโตของตลาดศักยภาพ
-
แนวโน้มทางการตลาดและ พฤติกรรมลูกค้า ปี 2025
-
การวิเคราะห์ช่องว่างของทรัพยากรองค์กรกับโอกาสในอนาคต (Gap Analysis)
-
Business Model Canvas - As Is
♟ การกำหนดเป้าหมายและตัวชี้วัดทางการตลาด (Marketing Objectives and KPI)
♟ การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด (Marketing Strategies)
- Customer Strategy กลยุทธ์การมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้า
- Customer Journey
- Persona
-
Value Proposition Strategy กลยุทธ์การสร้างคุณค่าที่แตกต่าง
-
Value Innovation Strategy
-
Case Study : Marketing Strategies
-
Workshop : Creative Marketing Strategies
♟ การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด (Marketing Strategies)
Key Benefits
1. ได้แนวคิดและมุมมองในการวิเคราะห์ทางการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ
2. เข้าใจเครื่องมือการวิเคราะห์ทางการตลาดประเภทต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับธุรกิจ
3. สามารถนำเครื่องมือในการวิเคราะห์ทางการตลาดไปประยุกต์ใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดที่งานได้จริง
Training Fee
การชำระค่าธรรมเนียม
รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% | ||
ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว) |
7,800.00 | 8,346.00 | 234.00 |
ค่าธรรมเนียมปกติ |
7,800.00 | 8,346.00 | 234.00 |
ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3
** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30
สถานที่จัดงาน @ โรงแรม สวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา