09:00 น. - 16:00 น.
28 ม.ค. 2568

Onsite : ** Registration 8.30 น. @โรงแรม Swissôtel Bangkok Ratchada)

 

"การวิเคราะห์โมเดลกลยุทธ์ทางการตลาด

เครื่องมือในการวิเคราะห์ตลาด เพื่อกำหนดกลยุทธ์ และ Action Plan

พร้อมทั้ง Workshop กรณีศึกษาเพื่อให้เข้าใจ

อย่างลึกซึ้ง และสามารถใช้ได้จริง"

 

   การวางกลยุทธ์และการวางแผนการตลาดต้องอาศัยทักษะ ความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดเพื่อใช้ในการตัดสินใจ โดยการวิเคราะห์ที่ดีนั้น จะต้องเป็นไปอย่างมีระบบ และมีหลักการที่น่าเชื่อถือได้ ซึ่งในปัจจุบันได้มีการนำเสนอแนวคิด เครื่องมือทางการตลาดที่หลายหลาก เพื่อให้นักการตลาดเลือกใช้ อย่างไรก็ตามสิ่งที่ท้าทาย คือ ควรเลือกใช้เครื่องมือใดจากเครื่องมือที่มากมายเหล่านั้น และควรจะประยุกต์ใช้อย่างไรจึงจะถูกต้อง และเป็นประโยชน์ต่อการทำการตลาดในการทำงานจริง


   หลักสูตรนี้มุ่งเน้นการทำความเข้าใจและเรียนรู้กลยุทธ์ทางการตลาดเชิงลึก เพื่อให้นักการตลาด "รู้จริง" และ "ตัดสินใจได้" โดยมุ่งให้เข้าใจวิธีการและเครื่องมือการวิเคราะห์ทางการตลาด เพื่อนำมาใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประสมทางการคลาดเชิงปฏิบัติ (Action Plan) ผ่าน Workshop ที่ใช้กรณีศึกษาจากความสำเร็จจริง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดสินใจ

 

Marketing Analysis and Strategy 2025

หลักสูตร : การวิเคราะห์การตลาดและการกำหนดกลยุทธ์การตลาดปี 2025

Key Contents

 

 ภาพรวมการวิเคราะห์และกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด

การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด เพื่อกำหนดกลยุทธ์ (Situation Analysis for MKT Stg) 

  • กรอบการวิเคราะห์ตลาด (Market Analysis) และแหล่งข้อมูล (Data Source) เพื่อหาขนาดและการเติบโตของตลาดศักยภาพ

  • แนวโน้มทางการตลาดและ พฤติกรรมลูกค้า ปี 2025

  • การวิเคราะห์ช่องว่างของทรัพยากรองค์กรกับโอกาสในอนาคต (Gap Analysis)

  • Business Model Canvas - As Is

 การกำหนดเป้าหมายและตัวชี้วัดทางการตลาด (Marketing Objectives and KPI)

           

♟ การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด (Marketing Strategies)

  • Customer Strategy กลยุทธ์การมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้า

- Customer Journey

- Persona           

  • Value Proposition Strategy กลยุทธ์การสร้างคุณค่าที่แตกต่าง 

  • Value Innovation Strategy

  • Case Study : Marketing Strategies 

  • Workshop : Creative Marketing Strategies

♟ การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด (Marketing Strategies)    

Key Benefits

  1. ได้แนวคิดและมุมมองในการวิเคราะห์ทางการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ

  2. เข้าใจเครื่องมือการวิเคราะห์ทางการตลาดประเภทต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับธุรกิจ

  3. สามารถนำเครื่องมือในการวิเคราะห์ทางการตลาดไปประยุกต์ใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดที่งานได้จริง

 

Training Fee

การชำระค่าธรรมเนียม

    รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว)

7,800.00 8,346.00 234.00

ค่าธรรมเนียมปกติ

7,800.00 8,346.00 234.00

ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3

** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30

สถานที่จัดงาน @ โรงแรม สวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา