Onsite : ** Registration 8.30 น. @โรงแรม Swissôtel Bangkok Ratchada)
“สู่การเป็นหัวหน้างานยุคใหม่ ที่ทำให้
ทราบถึงแนวคิดการบริหารทีมและบริหารผลงาน”
ในการทำงานบ่อยครั้งมักเกิดคำถามขึ้นว่า “ปัญหาคืออะไร” และมักไม่ได้รับคำตอบจากผู้ที่เกี่ยวข้อง หรือปัญหานั้นไม่ได้รับการแก้ไขอย่างแท้จริง ซึ่งเห็นได้จากการที่ปัญหาเดิมเกิดขึ้นซํ้าอยู่เสมอ ยิ่งไปกว่านั้นคือมีคนจำนวนมากมักจะแก้ปัญหาจากประสบการณ์และความรู้สึก หรือใช้อารมณ์ ทำให้การแก้ไขไม่มีแนวทางที่ชัดเจน และไม่สามารถทำงานให้สำเร็จตามเป้าหมายได้
หลักสูตรวิธีคิดเพื่อการแก้ปัญหาและตัดสินใจแบบเป็นระบบ จึงมุ่งเน้นให้ได้ทราบวิธีการและขั้นตอนการแก้ไขปัญหาอย่างเป็นรูปธรรมทั้ง 5 ขั้นตอน อีกทั้งได้ทดลองฝึกใช้เครื่องมือการแก้ปัญหาและการตัดสินใจอย่างเป็นระบบ เพื่อนำเทคนิคและแนวทางไปใช้ในการพัฒนาทักษะการแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจขององค์กรอย่างมีประสิทธิผลมากขึ้น
HOW TO LEAD TEAM : Supervisory Skill and Performance Management
หลักสูตร : ศิลปะการนำทีม เสริมสร้างทักษะการเป็นหัวหน้างานและบริหารผลงาน @โรงแรม Swissôtel Bangkok Ratchada
									Key Contents
									
								
							♟ ศิลปะการบริหารจัดการ
เรียนรู้แนวคิดการบริหารจัดการยุคใหม่ผ่านกรณีศึกษา เข้าใจความต้องการและความคาดหวังในการทำงาน การสร้างคุณค่าเพื่อตอบสนองเป้าหมาย การสร้างความสำเร็จในการบริหารงานซึ่งเกิดจากการใช้ต้นทุนที่คุ้มค่า แนวคิดในการวางแผนและการควบคุมงานให้ประสบความสำเร็จ
• การบริหารองค์กรและกลไกการทำงานขององค์กร
             - การทำงานที่เป็นระบบเป็นอย่างไร
              - อะไรคือเหตุผลที่ลูกค้าต้องเลือกเรา
              - การวางแผน
                  + การกำหนดเป้าหมายที่ดี
                 + การวางแผนการดำเนินการ
• การวิเคราะห์และแก้ไขปัญหา
             - การระบุความผิดปกติ ความเสี่ยง และปัญหา
              - การจัดลำดับความสำคัญในการแก้ไขปัญหา
              - การวิเคราะห์ความเสี่ยง ปัญหา 
              - การวางแผนการแก้ปัญหาและปรับปรุงผลการดำเนินงาน 
• เครื่องมือในการวางแผน และควบคุมการดำเนินงานให้ประสบความสำเร็จ
             - Pareto diagram 
              - 5W1H + Ichikawa diagram 
♟ ศิลปะการนำองค์กร
เรียนรู้ถึงคำว่า "ผู้นำหรือหัวหน้างานที่แท้จริง" ควรมีบทบาทอย่างไร โดยเริ่มต้นจากตนเอง ทำยังไงให้ทีมอยากทำตามด้วยวิธีการบริหารคนด้วยใจ ผ่านทฤษฎีต่างๆ เช่น ทฤษฎีแรงจูงใจ(FIA), อิทธิบาท 4, กลยุทธ์การสื่อสารที่ดี เป็นต้น อีกทั้งเทคนิคการสร้างทัศนคติที่ดีเพื่อสร้างแรงจูงใจ
• การนำทีมให้ดำเนินการตามแผนงาน
             - การนำทีม
             - การสร้างแรงจูงใจ
              - การสื่อสาร 
             - การมอบหมายงาน
             - ความเข้าใจพฤติกรรมของทีมงาน การนำคนแบบต่างๆ 
             - การค้นหาและพัฒนาทีมงานให้เป็นผู้นำ
• การควบคุมการทำงานให้ประสบความสำเร็จ
             - การติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน
             - เทคนิคการระดมสมอง
             - การสร้างกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในทีมงาน
• เครื่องมือในการนำองค์กร และการปรับปรุงการดำเนินงาน
             - GEMBA GENBUTSU
             - KAIZEN
             - PDCA -TQM
								Key Benefits
								
							
							
								- ทราบถึงบทบาทหน้าที่ของการเป็นหัวหน้างานยุคใหม่
 - เรียนรู้ถึงศาสตร์และศิลปะการบริหารจัดการ ศิลปะการนำองค์กร ศิลปะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจ
 - สามารถเข้าใจเทคนิคการสั่งงาน การมอบหมายงาน การสื่อสาร และการพัฒนาทีมงานอย่างมีประสิทธิภาพ
 - สามารถนำเครื่องมือหัวหน้างานยุคใหม่มาประยุกต์ใช้ในการทำงานให้ตรงตามเป้าหมายขององค์กรสู่การเป็นหัวหน้างานหรือผู้บริหารที่เปี่ยมประสิทธิผล
 
						Training Fee
						
					
					การชำระค่าธรรมเนียม
| รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% | ||
										 
										ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว)  | 
									7,020.00 | 7,511.40 | 210.60 | 
 
										ค่าธรรมเนียมปกติ  | 
									7,800.00 | 8,346.00 | 234.00 | 
ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
							สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด 
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
							เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
							แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
							โอนเงินเข้าบัญชี
							ธนาคารกสิกรไทย  จำกัด  ( มหาชน )  สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์  บัญชีออมทรัพย์ 
							เลขที่  609-2-01313-6
							ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน )  สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์ 
							เลขที่  140-2-12879-3
							
** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30
สถานที่จัดงาน @ โรงแรม จุบีลี เพรสทีจน์ รัชดาภิเษก (Swissotel เดิม)
