09:00 น. - 16:00 น.
19 มิ.ย. 2568

**Registration 8.30 น. @โรงแรม Swissôtel Bangkok Ratchada

 

“ความสำเร็จของการบริหารจัดการการขายเชิงรุก (Proactive Sale) คือ ยอดขายที่บรรลุเป้าหมายและความพึงพอใจของลูกค้า ทั้งการเพิ่มลูกค้าใหม่และรักษาลูกค้าเดิมให้ซื้อสินค้าและใช้อย่างต่อเนื่อง”

 

 

        ในสถานการณ์ที่ธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงแข่งขันสูงขึ้นจากปัจจัยแวดล้อมที่เข้ามามีผลกระทบ รวมถึงคู่แข่งที่เพิ่มขึ้นในธุรกิจเดียวกัน ส่งผลให้พฤติกรรมลูกค้าในการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือใช้บริการเปลี่ยนไป ก่อนตัดสินใจซื้อ มีความคาดหวังสูงขึ้น เปรียบเทียบต่อรองและมีทางเลือกมากขึ้น ซึ่งส่งผลต่อยอดขายและความพึงพอใจลูกค้าที่เป็นเป้าหมายสำคัญของฝ่ายขาย บทบาททีมฝ่ายขายเพื่อบริหารการขาย ทำอย่างไรให้เราสามารถบริหารยอดขายและลูกค้าให้ได้ตามเป้าหมาย ผ่านการวิเคราะห์ เข้าใจ มองเห็นปัญหาและโอกาสเพื่อนำมาพัฒนา วางแผน บริหารจัดการเพื่อเพิ่มเพิ่มประสิทธิภาพการขาย สร้างโอกาสและความได้เปรียบให้บรรลุเป้าหมายของการขายและองค์กร

Proactive Sales for Increasing Customer Strategy

หลักสูตร : กลยุทธ์การขายเชิงรุก เพื่อเพิ่มยอดขายและลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

Key Contents

♟ เข้าใจถึงบทบาทการขายยุคใหม่ ในการบริหารการขายเชิงรุก (Proactive Sale) ด้วยแนวคิดเชิงพัฒนา เพื่อบริหารจัดการให้ได้ยอดขายและลูกค้า บรรลุเป้าหมาย

  • ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการบริหารจัดการการขาย (Sale Key Success)

  • บทบาทผู้ขายเชิงรุก ที่สร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจให้ลูกค้า (Sale Trust)

  • ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าและใช้บริการของลูกค้ายุคใหม่ที่เปลี่ยนไป ( 5C Expectation)

 

♟ Workshop : เข้าใจและมองเห็นความสำคัญของการขายเชิงรุก ที่ส่งผลต่อเป้าหมายและความสำเร็จ ด้วยแนวคิดเชิงพัฒนาเพื่อสร้างโอกาสและยอดขาย

 

♟ กลยุทธ์และเทคนิคบริหารจัดการเพิ่มประสิทธิภาพการขายเชิงรุกแบบ Sale Performance Management สู่การนำไปปฏิบัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขาย

  • Sale Performance Management บริหารอย่างไร ให้ได้ยอดขาย

  • กลยุทธ์ในการใช้ Sale Performance Management ในการเพิ่มยอดขายเชิงรุก

 

♟ การวางแผนกำหนดเป้าหมายการขาย และการติดตาม วัดผลการขายด้วยข้อมูลตัวเลข (Sale Goal & SMART Planning)

  • เทคนิคการวางแผนกำหนดเป้าหมายการขายด้วย Sale SMART Planning

  • การติดตามบริหารตัวเลขการขาย เพื่อปิดการขายให้ได้ตามเป้าหมาย (Conversion Sale Rate)

  • การบริหารจัดการค่าชี้วัดสำคัญในการวิเคราะห์ยอดขาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

♟ Workshop : ฝึกการกำหนดเป้าหมายการขาย และการวิเคราะห์ติดตามตัวเลขยอดขายให้ได้ผลงานตามเป้าหมาย ด้วย Sale Goals & SMART Planning

 

♟ การวิเคราะห์สถานการณ์และพฤติกรรมลูกค้าเป้าหมาย (Customer Insight) เพื่อวางแผนบริหารยอดขายและความพึงพอใจ (Sale Persona Planner)

  • วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย ลูกค้าของคุณเป็นใคร? กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย (Prospect Customer)

  • เข้าใจและมองเห็นสถานการณ์และปัจจัยที่เข้ามามีผลกระทบการขาย (Sale Force Models)

  • เรียนรู้และเข้าใจพฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนไป (Customer Generation)ด้วยการวิเคราะห์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เพื่อปรับการสร้างสัมพันธ์เพื่อนำเสนอขายให้ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย

  • การวิเคราะห์วางแผนการขายสร้างยอดขายด้วย Sale Persona Planner

 

♟ Workshop : ฝึกการวิเคราะห์สถานการณ์และพฤติกรรมลูกค้า และการวิเคราะห์วางแผนการขายให้ได้ผลงานตามเป้าหมายด้วย Sale Persona Planner

 

♟ Problem & Implication Sales การมองเห็นและวิเคราะห์ปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อเป้าหมายการขาย เพื่อนำสู่การพัฒนาการขายเชิงรุกเพื่อสร้างโอกาส

  • มองเห็นปัญหาและโอกาสในการขายที่เกิดขึ้น ที่ส่งผลต่อเป้าหมาย (Sale Problem Analysis)

  • การบริหารจัดการเพิ่มยอดขายด้วย 3 P Sale Excellence (Product& Privilege : สินค้าและบริการ ,Process : กระบวนการขาย, People : ทักษะการขายและวิธีการขาย)

  • เทคนิคการวิเคราะห์จุดอ่อน จุดแข็ง โอกาส เพื่อพัฒนาผลงานเพิ่มยอดขาย (Sale SWOT)

  • เทคนิคการป้องกันสาเหตุ ที่ส่งผลให้ไม่บรรลุเป้าหมายการขายด้วย Sale Proactive

 

♟ Workshop : ฝึกการวิเคราะห์สถานการณ์ปัญหาและโอกาส เพื่อให้ได้ผลงานตามเป้าหมายด้วย จุดแข็ง จุดอ่อนและโอกาส เพื่อพัฒนาการขายด้วย (Sale SWOT)

 

♟ การคิดและพัฒนาบริหารการขายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ด้วยการบริหารเส้นทางการขายของลูกค้า Customer Journey to Increase Sale เพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่และรักษาลูกค้าเดิมให้ซื้อและใช้งานต่อเนื่อง

  • เทคนิคการคิดพัฒนาเพื่อสร้างโอกาสในการบริหารการขาย

  • เข้าใจวงจรชีวิตลูกค้าต่อการซื้อและใช้สินค้า ทีมีผลต่อยอดขาย (Customer Journey to Increase Sale) เพื่อบริหารยอดขายและความสัมพันธ์ลูกค้า

  • บริหารการขายเพิ่มประสิทธิภาพสู่การปฏิบัติ ด้วย Customer Journey to Increase Sale

  • วิธีการนำแนวคิดสู่การปฏิบัติ เพื่อบริหารสร้างยอดขาย ด้วย Customer Journey to Increase Sale In to Action

 

♟ Workshop : การคิดและพัฒนาบริหารการขายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ด้วยเทคนิคการใช้ Customer Journey to Increase Sale Into Action เพื่อนำไปใช้ในการบริหารการขายได้จริง พร้อมให้คำแนะนำ

Key Benefits

 

  1. เข้าใจถึงบทบาทการขายยุคใหม่ ผ่านมุมมองความคิดเชิงพัฒนาวางแผน เปลี่ยนแปลง สู่การบริหารจัดการการขายเชิงรุก (Proactive Sale) ให้ได้ตามเป้าหมาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ส่งผลต่อเป้าหมายและความสำเร็จ

  2. เรียนรู้กลยุทธ์บริหารจัดการเพิ่มประสิทธิภาพการขายด้วย Proactive Sale Strategy เพื่อวางแผนกำหนดเป้าหมายการขาย การวางแผนการขาย (Sale Persona Planner)ผ่านการคิดวิเคราะห์ เข้าใจ มองเห็นปัญหาและโอกาส ในการบริหารเพิ่มยอดขายและความพึงพอใจลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  3. เข้าใจเทคนิคการวิเคราะห์สถานการณ์ เพื่อเข้าใจพฤติกรรมลูกค้ายุคใหม่ ผ่านเส้นทางวงจรลูกค้า (Customer Journey to Increase Sale) สู่การมองเห็นและวิเคราะห์ปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อการขายเจาะลึกถึงจุดอ่อน จุดแข็งและโอกาสในการสร้างความได้เปรียบในการขาย สู่การนำไปใช้ในการเพิ่มประสิทธิภาพการขาย ผ่านแนวทางในการนำไปปฏิบัติพัฒนาการขายให้บรรลุเป้าหมาย

  4. ฝึกเทคนิคการบริหารการจัดการการขายเชิงรุกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อสามารถนำไปใช้ในการพัฒนาการขายให้บรรลุผล เพิ่มยอดขายและความพึงพอใจของลูกค้า

Training Fee

การชำระค่าธรรมเนียม

    รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว)

7,020.00 7,511.40 210.60

ค่าธรรมเนียมปกติ

7,800.00 8,346.00 234.00

ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3

** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30

สถานที่จัดงาน @ โรงแรม สวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา