Public Training Calendar

วันที่อบรม หลักสูตรฝึกอบรม
พุธ ที่ 8 มีนาคม 2566 ดูรายละเอียด
พฤหัสบดี ที่ 16 มีนาคม 2566 ดูรายละเอียด
จันทร์ ที่ 20 มีนาคม 2566 ดูรายละเอียด
พฤหัสบดี ที่ 23 มีนาคม 2566 ดูรายละเอียด
พฤหัสบดี ที่ 30, ศุกร์ ที่ 31 มีนาคม 2566 ดูรายละเอียด

Systematic Approach to Problem Solving & Decision Making

หลักสูตร : วิธีคิดเพื่อการแก้ปัญหาและตัดสินใจแบบเป็นระบบ

เรียนรู้กระบวนการแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบ การหาสาเหตุที่แท้จริงของปัญหา การแก้ไขปัญหาอย่างสร้างสรรค์ รวมถึงกระบวนการตัดสินใจอย่างเป็นระบบของ NASA
ดูรายละเอียด   

Advance Sale Skills: 5 Steps to Success

หลักสูตร : 5 ทักษะสู่การเป็นนักขายมือทอง

ในสถานการณ์ปัจจุบันที่ธุรกิจต่าง ๆ มีการปรับตัว เปลี่ยนแปลง แข่งขันกันสูงขึ้น ด้วยจำนวนสินค้าและบริการที่มากขึ้นและลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลาย จากสถานการณ์รอบตัวที่เข้ามามีผลกระทบทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม เทคโนโลยี ที่ทำให้พฤติกรรมลูกค้าที่มีต่อการซื้อสินค้าและใช้บริการเปลี่ยนแปลงไป หลักสูตรนี้พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้นักขายประสบความสำเร็จด้วยกลยุทธ์การขายแบบที่ปรึกษามืออาชีพ โดยเน้นให้เกิดทักษะและเทคนิค ที่ส่งเสริมให้ผู้ขายเข้าใจและใช้กลยุทธ์การขายโน้มน้าวจูงใจให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ
ดูรายละเอียด   

Data Storytelling

หลักสูตร : “เอา Data มาเล่าเรื่อง”

เปลี่ยนข้อมูลที่น่าเบื่อให้น่าดึงดูดใจ และนำเสนอข้อมูลได้ตรงใจโดยไม่จำเป็นต้องพูด รวมถึงเพิ่มมูลค่าของข้อมูล ด้วยการ “เล่าเรื่อง” ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานการวิเคราะห์ข้อมูล
ดูรายละเอียด   

Effective Project Management : Scope Planning & Implementation

หลักสูตร : การบริหารโครงการอย่างมีประสิทธิภาพ

หลักการบริหารโครงการให้บรรลุประสิทธิผลทั้ง 3 ด้าน ครอบคลุมทั้งการบริหารโครงการตั้งแต่เริ่มต้นวางแผน แนวทางการทำงานปฏิบัติการจริง การบริหารทีมโครงการ ควบคุมโครงการและประเมินผล จนจบโครงการเพื่อลดปัจจัยความเสี่ยงให้มีคุณภาพสุงสุด
ดูรายละเอียด   

6 Managerial Skills for Top Manager

หลักสูตร : 6 ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ

"หลักสูตรสำหรับการพัฒนาทักษะด้านการจัดการที่จำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการเป็นผู้จัดการ หัวหน้างาน หรือผู้บริหารที่เปี่ยมพร้อมด้วยทักษะที่สำคัญอย่างรอบด้าน ใน 6 ประการ ไม่ว่าจะเป็นทักษะด้านการวางแผนงานและการบริหารเวลา, การแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจ, การพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพงาน, การบริหารการเปลี่ยนแปลง, การบริหารทีมและการบริหารความขัดแย้ง"
ดูรายละเอียด