วันที่อบรม | หลักสูตรฝึกอบรม | |
---|---|---|
พุธ ที่ 8 มีนาคม 2566 | ดูรายละเอียด | |
พฤหัสบดี ที่ 16 มีนาคม 2566 | ดูรายละเอียด | |
จันทร์ ที่ 20 มีนาคม 2566 | ดูรายละเอียด | |
พฤหัสบดี ที่ 23 มีนาคม 2566 | ดูรายละเอียด | |
พฤหัสบดี ที่ 30, ศุกร์ ที่ 31 มีนาคม 2566 | ดูรายละเอียด |
Systematic Approach to Problem Solving & Decision Making
หลักสูตร : วิธีคิดเพื่อการแก้ปัญหาและตัดสินใจแบบเป็นระบบ
เรียนรู้กระบวนการแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบ การหาสาเหตุที่แท้จริงของปัญหา การแก้ไขปัญหาอย่างสร้างสรรค์ รวมถึงกระบวนการตัดสินใจอย่างเป็นระบบของ NASA
ดูรายละเอียด
Advance Sale Skills: 5 Steps to Success
หลักสูตร : 5 ทักษะสู่การเป็นนักขายมือทอง
ในสถานการณ์ปัจจุบันที่ธุรกิจต่าง ๆ มีการปรับตัว เปลี่ยนแปลง แข่งขันกันสูงขึ้น ด้วยจำนวนสินค้าและบริการที่มากขึ้นและลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลาย จากสถานการณ์รอบตัวที่เข้ามามีผลกระทบทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม เทคโนโลยี ที่ทำให้พฤติกรรมลูกค้าที่มีต่อการซื้อสินค้าและใช้บริการเปลี่ยนแปลงไป หลักสูตรนี้พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้นักขายประสบความสำเร็จด้วยกลยุทธ์การขายแบบที่ปรึกษามืออาชีพ โดยเน้นให้เกิดทักษะและเทคนิค ที่ส่งเสริมให้ผู้ขายเข้าใจและใช้กลยุทธ์การขายโน้มน้าวจูงใจให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ
ดูรายละเอียด
Data Storytelling
หลักสูตร : “เอา Data มาเล่าเรื่อง”
เปลี่ยนข้อมูลที่น่าเบื่อให้น่าดึงดูดใจ และนำเสนอข้อมูลได้ตรงใจโดยไม่จำเป็นต้องพูด รวมถึงเพิ่มมูลค่าของข้อมูล ด้วยการ “เล่าเรื่อง” ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานการวิเคราะห์ข้อมูล
ดูรายละเอียด
Effective Project Management : Scope Planning & Implementation
หลักสูตร : การบริหารโครงการอย่างมีประสิทธิภาพ
หลักการบริหารโครงการให้บรรลุประสิทธิผลทั้ง 3 ด้าน ครอบคลุมทั้งการบริหารโครงการตั้งแต่เริ่มต้นวางแผน แนวทางการทำงานปฏิบัติการจริง การบริหารทีมโครงการ ควบคุมโครงการและประเมินผล จนจบโครงการเพื่อลดปัจจัยความเสี่ยงให้มีคุณภาพสุงสุด
ดูรายละเอียด
6 Managerial Skills for Top Manager
หลักสูตร : 6 ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ
"หลักสูตรสำหรับการพัฒนาทักษะด้านการจัดการที่จำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการเป็นผู้จัดการ หัวหน้างาน หรือผู้บริหารที่เปี่ยมพร้อมด้วยทักษะที่สำคัญอย่างรอบด้าน ใน 6 ประการ ไม่ว่าจะเป็นทักษะด้านการวางแผนงานและการบริหารเวลา, การแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจ, การพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพงาน, การบริหารการเปลี่ยนแปลง, การบริหารทีมและการบริหารความขัดแย้ง"
ดูรายละเอียด