![]() |
![]() |
|
---|---|---|
อังคาร ที่ 10 มิถุนายน 2568 | ดูรายละเอียด | |
อังคาร ที่ 17 มิถุนายน 2568 | ดูรายละเอียด | |
พฤหัสบดี ที่ 19 มิถุนายน 2568 | ดูรายละเอียด | |
อังคาร ที่ 24, พุธ ที่ 25 มิถุนายน 2568 | ดูรายละเอียด |
Strategic Management and Planning
หลักสูตร : การบริหารและวางแผนเชิงกลยุทธ์
เรียนรู้แนวทางและหลักการการบริหารเชิงกลยุทธ์แบบลึกซึ้งและวิธีการสร้างแผนกลยุทธ์ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ แต่ไม่ใช่ทุกคนจะทำแผนได้ดี
ดูรายละเอียด
Uplift Service Standard & Management
หลักสูตร : ยกระดับมาตรฐานและการจัดการงานด้านการบริการ
หลักสูตรนี้จะทำให้ท่าน เห็นความสำคัญของกระบวนการให้บริการ เสริมสร้างแนวคิดและทัศนคติในงานบริการ ที่จะส่งผลต่อความยั่งยืนขององค์กร เรียนรู้การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย และออกแบบกระบวนการบริการ แผนการบริการ สร้างมาตรฐานในการบริการที่สะท้อนจากพฤติกรรมภายในของลูกค้า เพื่อนำไปยกระดับประสิทธิภาพงานบริการให้เกิดเป็นนวัตกรรมการบริการที่ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและซื้อซ้ำที่เหนือคู่แข่ง
ดูรายละเอียด
Proactive Sales for Increasing Customer Strategy
หลักสูตร : กลยุทธ์การขายเชิงรุก เพื่อเพิ่มยอดขายและลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
ในสถานการณ์ที่ธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงแข่งขันสูงขึ้นจากปัจจัยแวดล้อมที่เข้ามามีผลกระทบ รวมถึงคู่แข่งที่เพิ่มขึ้นในธุรกิจเดียวกัน ส่งผลให้พฤติกรรมลูกค้าในการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือใช้บริการเปลี่ยนไป ก่อนตัดสินใจซื้อ มีความคาดหวังสูงขึ้น เปรียบเทียบต่อรองและมีทางเลือกมากขึ้น ซึ่งส่งผลต่อยอดขายและความพึงพอใจลูกค้าที่เป็นเป้าหมายสำคัญของฝ่ายขาย บทบาททีมฝ่ายขายเพื่อบริหารการขาย ทำอย่างไรให้เราสามารถบริหารยอดขายและลูกค้าให้ได้ตามเป้าหมาย ผ่านการวิเคราะห์ เข้าใจ มองเห็นปัญหาและโอกาสเพื่อนำมาพัฒนา วางแผน บริหารจัดการเพื่อเพิ่มเพิ่มประสิทธิภาพการขาย สร้างโอกาสและความได้เปรียบให้บรรลุเป้าหมายของการขายและองค์กร
ดูรายละเอียด
6 Managerial Skills for Top Manager
หลักสูตร : 6 ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ
ภาคธุรกิจยุคใหม่นั้น การแข่งขันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีผลต่อการบริหารจัดการองค์การทุกภาคส่วนที่จะต้องคำนึงถึงปัจจัยภายนอก ทั้งสภาพเศรษฐกิจ สังคม เทคโนโลยี นวัตกรรม และปัจจัยภายใน ทั้งนโยบายการบริหารงาน การวางแผนทรัพยากรมนุษย์ เป็นต้น ดังนั้นฐานะสุดยอดผู้จัดการควรมีทัศนคติที่ดี ยอมรับและสามารถแก้ไขปัญหาได้ทุกสถานการณ์ เพื่อการบริหารงาน บริหารคนให้ทรงคุณค่าและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
ดูรายละเอียด