Public Training Calendar

วันที่อบรม หลักสูตรฝึกอบรม
อังคาร ที่ 10 มิถุนายน 2568 ดูรายละเอียด
อังคาร ที่ 17 มิถุนายน 2568 ดูรายละเอียด
พฤหัสบดี ที่ 19 มิถุนายน 2568 ดูรายละเอียด
อังคาร ที่ 24, พุธ ที่ 25 มิถุนายน 2568 ดูรายละเอียด

Strategic Management and Planning

หลักสูตร : การบริหารและวางแผนเชิงกลยุทธ์

เรียนรู้แนวทางและหลักการการบริหารเชิงกลยุทธ์แบบลึกซึ้งและวิธีการสร้างแผนกลยุทธ์ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ แต่ไม่ใช่ทุกคนจะทำแผนได้ดี
ดูรายละเอียด   

Uplift Service Standard & Management

หลักสูตร : ยกระดับมาตรฐานและการจัดการงานด้านการบริการ

หลักสูตรนี้จะทำให้ท่าน เห็นความสำคัญของกระบวนการให้บริการ เสริมสร้างแนวคิดและทัศนคติในงานบริการ ที่จะส่งผลต่อความยั่งยืนขององค์กร เรียนรู้การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย และออกแบบกระบวนการบริการ แผนการบริการ สร้างมาตรฐานในการบริการที่สะท้อนจากพฤติกรรมภายในของลูกค้า เพื่อนำไปยกระดับประสิทธิภาพงานบริการให้เกิดเป็นนวัตกรรมการบริการที่ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและซื้อซ้ำที่เหนือคู่แข่ง
ดูรายละเอียด   

Proactive Sales for Increasing Customer Strategy

หลักสูตร : กลยุทธ์การขายเชิงรุก เพื่อเพิ่มยอดขายและลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

ในสถานการณ์ที่ธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงแข่งขันสูงขึ้นจากปัจจัยแวดล้อมที่เข้ามามีผลกระทบ รวมถึงคู่แข่งที่เพิ่มขึ้นในธุรกิจเดียวกัน ส่งผลให้พฤติกรรมลูกค้าในการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือใช้บริการเปลี่ยนไป ก่อนตัดสินใจซื้อ มีความคาดหวังสูงขึ้น เปรียบเทียบต่อรองและมีทางเลือกมากขึ้น ซึ่งส่งผลต่อยอดขายและความพึงพอใจลูกค้าที่เป็นเป้าหมายสำคัญของฝ่ายขาย บทบาททีมฝ่ายขายเพื่อบริหารการขาย ทำอย่างไรให้เราสามารถบริหารยอดขายและลูกค้าให้ได้ตามเป้าหมาย ผ่านการวิเคราะห์ เข้าใจ มองเห็นปัญหาและโอกาสเพื่อนำมาพัฒนา วางแผน บริหารจัดการเพื่อเพิ่มเพิ่มประสิทธิภาพการขาย สร้างโอกาสและความได้เปรียบให้บรรลุเป้าหมายของการขายและองค์กร
ดูรายละเอียด   

6 Managerial Skills for Top Manager

หลักสูตร : 6 ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ

ภาคธุรกิจยุคใหม่นั้น การแข่งขันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีผลต่อการบริหารจัดการองค์การทุกภาคส่วนที่จะต้องคำนึงถึงปัจจัยภายนอก ทั้งสภาพเศรษฐกิจ สังคม เทคโนโลยี นวัตกรรม และปัจจัยภายใน ทั้งนโยบายการบริหารงาน การวางแผนทรัพยากรมนุษย์ เป็นต้น ดังนั้นฐานะสุดยอดผู้จัดการควรมีทัศนคติที่ดี ยอมรับและสามารถแก้ไขปัญหาได้ทุกสถานการณ์ เพื่อการบริหารงาน บริหารคนให้ทรงคุณค่าและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
ดูรายละเอียด