** Registration 8.00 น.
" เข้มข้น 2 วันเต็ม
กับหลักสูตรการตลาด เพื่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ
จากกูรูระดับประเทศ ที่คุณไม่ควรพลาด!! "
ว่าด้วยเรื่องการตลาดนั้นจะมีการแข่งขันอย่างสูงอยู่ตลอดเวลา การเติบโตทางธุรกิจที่สำคัญ จึงต้องมุ่งเน้นสู่การหาหนทางที่จะขยายตลาด และกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการพัฒนาองค์กรและสินค้าให้อยู่ในใจลูกค้า เพิ่มความสามารถในการแข่งขันเหนือคู่แข่งอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มประเภทธุรกิจใดก็ตาม
หลักสูตร "การตลาดอสังหาริมทรัพย์" สุดยอดสำหรับนักการตลาดอสังหาริมทรัพย์ยุคใหม่ เป็นหลักสูตรเข้มข้น 2 วันเต็ม เพื่อผู้ที่อยู่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น ซึ่งท่านจะได้เรียนรู้หลักคิดวิเคราะห์ตลาด วิเคราะห์ลูกค้า จนถึงกลยุทธ์ในการพัฒนาการตลาดในทุกๆ ด้าน หนทางที่จะเพิ่มขนาดของตลาด เพิ่มประสิทธิภาพทางการตลาด และเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน ตั้งแต่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การเพิ่มมูลค่าการตลาด การวางกลยุทธ์ในการพัฒนาเครื่องมือทางการตลาดที่มีอยู่ สู่แนวทางการวางแผนพัฒนาทั้งระยะสั้นและระยะยาวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของท่าน ถ่ายทอดโดยอาจารย์ด้านการตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับประเทศ พร้อมฟังประสบการณ์ตรงจากนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในแวดวงอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย
Marketing for Real Estate
หลักสูตรฝึกอบรม : การตลาดอสังหาริมทรัพย์
Key Contents
Day 1
1. ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รู้จักการตลาด
• เข้าใจลักษณะเฉพาะของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
• เข้าใจการตลาดอสังหาริมทรัพย์ก่อนและหลังยุคดิจิทัล
• พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อขายกับเพื่อเช่าต่างกันอย่างไร
• กระบวนการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และความเกี่ยวพันระหว่างแผนการตลาดกับแผนการก่อสร้างและแผนการเงิน
2. การวิเคราะห์ทางการตลาด สำหรับการพัฒนาโครงการใหม่
• Trade Area Analysis
• Demand Side Analysis
• Supply Side Analysis
• Competitor Analysis
• ตัวอย่าง การวิเคราะห์ทางการตลาด สำหรับที่อยู่อาศัยแนวราบและแนวสูง
3. Customer Insight and Project Design for Customer Value
• การวิเคราะห์ลูกค้าและเลือกกลุ่มลูกค้าที่ได้เปรียบคู่แข่ง
• Customer Insight Analysis การเข้าใจความต้องการและวิถีชีวิตลูกค้า
• Value Innovation เครื่องมือในการสร้างความแตกต่างและคุณค่าที่เหนือกว่า ในระดับราคาที่แข่งขันได้
• Workshop Project Design for Customer Value
Day 2
4. Product Mix Decision - การตัดสินใจด้านการออกแบบส่วนประสมผลิตภัณฑ์ในโครงการ (จำนวน / ขนาด/ ประเภท) เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างและช่วยให้โครงการน่าอยู่ขึ้น
5. Pricing Decision - การตัดสินใจด้านการกำหนดราคา
• เข้าใจโครงสร้างต้นทุนในการพัฒนาโครงการ
• วิธีการกำหนดราคา โดยใช้ต้นทุนเป็นฐาน
• วิธีกำหนดราคา โดยใช้กำลังซื้อของลูกค้าเป็นฐาน
• วีธีกำหนดราคา โดยใช้คู่แข่งเป็นฐาน
6. การวางแผนและตัดสินใจในการใช้บริษัทบริหารงานขาย
• เปรียบเทียบจุดเด่น จุดด้อย ของการขายเองกับใช้บริษัทบริหารงานขาย
• การตัดสินใจเลือกบริษัทบริหารงานขายประเภทต่างๆ และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง
7.การออกแบบช่องทางการขายและการสื่อสารการตลาด (Customer Touch Points)
• การกำหนดเป้าหมาย และ KPI ของการสื่อสาร และการขาย
• การออกแบบ Customer Touch Points ให้สอดคล้องกับ เป้าหมายในการสื่อสารและการขาย แต่ละช่วง
8. Sharing Experience - แบ่งปันประสบการณ์และตอบคำถาม โดยแขกรับเชิญนักการตลาดที่ทำงานในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
Key Benefits
- เข้าใจลักษณะเฉพาะ กระบวนการทางการตลาดของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งก่อนและหลังยุคดิจิทัล
- สามารถวิเคราะห์การตลาด ลูกค้า เพื่อสร้างความแตกต่างและคุณค่าที่เหนือกว่าคู่แข่งได้
- สามารถตัดสินใจด้านการออกแบบส่วนผสมผลิตภัณฑ์ ด้านการกำหนดราคา วางแผนและออกแบบช่องทางการขายและสื่อสารทางการตลาดได้
Training Fee
การชำระค่าธรรมเนียม
รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% | ||
ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว) |
13,410.00 | 14,348.70 | 402.30 |
ค่าธรรมเนียมปกติ |
14,900.00 | 15,943.00 | 447.00 |
ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3
** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30
สถานที่จัดงาน @ โรงแรม สวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา