** Registration 8.00 น.
![](https://sbdc.co.th/data/uploads/public_training/thumb_t_image3_523.png?_=20180725163152)
" เป็นผู้บริหารที่ดีอาจไม่เพียงพอ
ก้าวสู่อีกระดับสู่การเป็นเกรทเมเนเจอร์ !! "
เคยคิดกันบ้างไหม? ว่าผู้จัดการที่ดีต้องเป็นอย่างไร? ก็คือคนที่จะต้องเข้ามาทำหน้าที่ในการบริหารจัดการการทำงานเพื่อให้ได้ผลงานตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ ซึ่งในการทำงานให้ได้เป้าหมายนั้น ผู้จัดการไม่สามารถทำงานคนเดียวได้ ต้องสามารถบริหารจัดการทุกคนในทีมของตนทำงานให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ ดังนั้น ผู้จัดการจึงต้องมีความสามารถทั้งในด้านการบริหารงาน และบริหารคน ไปพร้อมๆ กัน ในทุกๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นการกำหนดเป้าหมาย วางแผนคน วางแผนการทำงาน ควบคุมการทำงาน แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในระหว่างการทำงานให้ดำเนินไปสู่เป้าหมายให้ได้ ซึ่งดูเหมือนจะง่าย แต่จริงๆ แล้วไม่ได้ง่ายเลยเพราะต้องทำงานร่วมกับคนผลงานถึงจะออกมาสำเร็จ ซึ่งคนที่เป็นผู้จัดการจะต้องมีทักษะทั้งในการบริหารคน และงาน นั่นเอง และต้องเกิดจากการสร้างทั้งนั้น แต่การสร้างต้องใช้เวลาในการเรียนรู้และประสบการณ์ของแต่ละคน
หลักสูตร From Good to Great Manager จึงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อผู้จัดการที่จะก้าวข้ามจาก Good Manager เป็น Great Manager ให้บริหารคนได้ดีเด่น บริหารงานได้ดีเยี่ยม และได้ผลงานออกมาเป็นเลิศ
From Good to Great Manager
From Good to Great Manager
Key Contents
![](https://sbdc.co.th/data/uploads/course/thumb_course_239_207.png?_=20180726132445)
1. จะก้าวข้ามจาก Good Manager เป็น Great Manager ได้อย่างไร
• องค์กรใดจะรอด & คนแบบใดจะรอด
2. Change to great: Update Paradigm Management
• ผู้นำกับการการเปลี่ยนแปลง และวิสัยทัศน์ใหม่เพื่อการบริหาร
• แนวคิดเพื่อการพัฒนาและปรับปรุง
• วัฒนธรรมองค์กร : ค่านิยมองค์กรและการประยุกต์ใช้ (Knowledge & Information : Implementation)
3. Leadership 4.0: Competencies for Great Manager
• ประเมินคุณลักษณะบทบาทหน้าที่ของผู้นำ (ทดสอบภาวะผู้นำในตนเอง)
• Vision และการพัฒนาวิสัยทัศน์ เพื่อสร้างการยอมรับ : Digital Leadership
• Power เพื่อการควบคุมคน (ให้คุณ : ให้โทษ)
• จิตวิทยาการโน้มน้าวและจูงใจลูกน้องแบบต่างๆ
• ความเข้าใจเกี่ยวกับคนต่างวัยเพื่อการบริหารและการประสานงาน (Boomer - Gen X - Gen Y – Gen Z)
4. From Good to Great with Coaching – Mentoring – Counseling
• Coaching : เพื่อวิเคราะห์ – พัฒนา – ทำงานได้
• Mentoring : เพื่อการปรับตัว
• Counseling : จิตวิทยาการให้คำปรึกษาเพื่อการพัฒนา
5. ข้อคิดสำหรับผู้บริหาร Great Manager
Key Benefits
- แนวคิดการบริหารงานยุคใหม่ สำหรับผู้นำยุค 4.0 แนวทางการพัฒนาตนเอง
- สร้างการเปลี่ยนแปลงและการรับมือกระแสการเปลี่ยนแปลง
- การบริหารคนต่างวัย และการพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชา
- ทำการประเมินผลงานได้อย่างสร้างสรรค์
![](https://sbdc.co.th/data/uploads/public_training/thumb_t_image5_523.png?_=20181005155108)
![](https://sbdc.co.th/data/uploads/public_training/thumb_t_image6_523.png?_=20181005155108)
![](https://sbdc.co.th/data/uploads/public_training/thumb_t_image7_523.png?_=20181005155108)
Training Fee
การชำระค่าธรรมเนียม
รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% | ||
![]() ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว) |
6,120.00 | 6,548.40 | 183.60 |
![]() ค่าธรรมเนียมปกติ |
6,800.00 | 7,276.00 | 204.00 |
ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3
** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30
สถานที่จัดงาน @ โรงแรม สวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา