** Registration 8.00 น.
![](https://sbdc.co.th/data/uploads/public_training/thumb_t_image3_584.png?_=20190322152526)
"ส่งมอบประสบการณ์เหนือคู่แข่ง ด้วยวิธีคิดแบบใหม่ๆ
โดยใช้ Online และ Offline เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ"
ในยุคที่พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แบรนด์ที่ปรับตัวเร็วและใช่เท่านั้น จึงจะสามารถอยู่รอดได้ในยุคที่ Digital Technology ได้เข้ามา Disrupt กลยุทธ์ธุกิจแบบเก่าๆ ธุรกิจต้องมีกลยุทธ์บริหารช่องทางการตลาด (Channel Strategy) ที่สามาถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยการเชื่อมโยงช่องทาง (Channel Integration) ทั้ง Offline และ Online เข้าด้วยกันแบบไร้รอยต่อ ภายใต้แนวคิดแบบ OMNI Channel เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือคู่แข่งด้วยวิธีคิดในแบบใหม่ๆ
การทำความเข้าใจบริการช่องทางการตลาดแบบไร้รอยต่อจึงมีความสำคัญยิ่งต่อการอยู่รอดอย่างยั้งยืนของธุรกิจ จุดเริ่มต้นของผู้บริหารในวันนี้ คือการ Disrupt Mindset ของตัวเองก่อน ก่อนที่จะถูก Technology Disruption
Channel Strategy in the Digital Era
หลักสูตรฝึกอบรม : กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่ายแบบไร้รอยต่อ
Key Contents
![](https://sbdc.co.th/data/uploads/course/thumb_course_261_268.png?_=20190322151326)
1. Marketing landscape in the Age of Now
• เข้าใจ Revolution ของธุรกิจ จากยุค Multi-Channel สู่ยุคการสร้างประสบการณ์ผ่านการบริหารช่องทางโดยใช้ Big Data
• Digital Transformation for Business Sustainability เรียนรู้ผ่าน Case Study ที่ล้มยักษ์ระดับโลกด้วยความไม่เชื่อในดิจิทัล
2. Reshaping Customer Journey
• Customer Touch point เข้าใจจุดสัมผัสระหว่างแบรนด์และลูกค้าในยุคช่องทางการตลาดแบบผสมผสาน
• Change in Customer Journey Design การออกแบบเสน้ ทางประสบการณ์ลูกค้าที่ผสมผสานระหว่างช่องทาง offline และ online เพื่อสร้าง Business Platform ใหม่
3. Workshop "Customer Journey Mapping"
• ทดลองออกแบบการเดินทางของลูกค้าที่ผสมผสานระหว่าง offline และ online เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่สร้างประสบการณ์ใหม่แก่ลูกค้า
4. Customer Trend & Behavior in the Age of Now
• เข้า ใจถึงเทรนด์และพฤติกรรมผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมายในยุคดิจิทัล
![](https://sbdc.co.th/data/uploads/course/thumb_course_261_269.jpg?_=20190322144202)
5. Omni Channel Concept & Strategy
• เรียนรู้หลักการบริหารช่องทางการจัดจำหน่ายแบบ Omni Channel
• การนำเอาหลักการ CRM มาประยุกต์ใช้กับบการตลาด OMNI Channel เพื่อสร้างยอดขายด้วยประสบการณ์ใหม่
• Case Study : เรียนรู้ตัวอย่างจรงิ จากองค์กรระดับโลกและประดับประเทศเพื่อนำมาประยุกต์ใช้
6. Workshop "New Challenge in Business Transformation"
• Identify key challenges ที่องค์กรต้องเผชิญในการปรับกระบวนทัศน์ใหม่ของธุรกิจ
7. Factors to Success
• Marketing Communication ออกแบบการทำ Marketing Communication (สื่อสารการตลาด) ที่มีประสิทธิภาพในการบริหารยุค OMNI Channel
• Big Data การสร้างฐานข้อมูลและการนำเอามาใช้ทั้ง New Acquisition และ CRM
• People Management เตรียมพร้อมกับการบริหารทรัพยากรบุคคลเพื่อ Mindset ที่เปิดรับการนำเทคโนโลยีมาใช้
Key Benefits
- เพื่อให้ทราบถึงกลยุทธ์ในการบริหารช่องทางจำหน่ายแบบไร้รอยต่อทั้ง Offline และ Online เข้าด้วยกัน
- เพื่อให้เข้าใจและสามารถเพิ่มศักยภาพของช่องทางจำหน่ายในแบบเดิมๆ สู่แบบใหม่ๆ ด้วยวิธีคิดในแบบใหม่ๆ
- เพื่อให้สามารถเพิ่มศักยภาพและส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือคู่แข่งขัน โดยเชื่อมโยงช่องทางการจัดจำหน่ายทั้ง Offline และ Online เข้าด้วยกันแบบไร้รอยต่อภายใต้แนวคิดแบบ OMNI Channel ได้
![](https://sbdc.co.th/data/uploads/public_training/thumb_t_image5_584.png?_=20190322144507)
![](https://sbdc.co.th/data/uploads/public_training/thumb_t_image6_584.jpg?_=20190322144508)
![](https://sbdc.co.th/data/uploads/public_training/thumb_t_image7_584.jpg?_=20190322144508)
Training Fee
การชำระค่าธรรมเนียม
รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% | ||
![]() ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว) |
6,120.00 | 6,548.40 | 183.60 |
![]() ค่าธรรมเนียมปกติ |
6,800.00 | 7,276.00 | 204.00 |
ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3
** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30
สถานที่จัดงาน @ โรงแรม สวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา