** Registration 8.00 น.
 
								
								
								
"หากลูกค้าของคุณเป็น
ลูกค้าประเภทองค์กรหรือบริษัท
นี่คือหลักสูตรการตลาด
ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง"
เรียนรู้ความแตกต่างของหลักการตลาดทั่วไปกับ การทำตลาด B2B และเข้าใจถึงพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าประเภทองค์กรอีกทั้งการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์การตลาดสำหรับตลาด B2B หลักสูตรด้านการตลาดที่พัฒนาขึ้นมาเฉพาะสำหรับการทำตลาดสู่ลูกค้าประเภทองค์กรหากคุณมีลูกค้าส่วนหนึ่งเป็นลูกค้าองค์กรก็จะเห็นว่าลูกค้าองค์กรมีพฤติกรรมและกระบวนการการตัดสินใจซื้อที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับลูกค้ากลุ่มบริโภค หากจะทำการตลาดให้ประสบความสำเร็จ นักการตลาดต้องเข้าใจกลยุทธ์การตลาดเพื่อเจาะองค์กรได้อย่างแท้จริง รวมถึงเข้าใจเชิงพฤติกรรมการสื่อสารและการขายลูกค้าที่เป็นองค์กรซึ่งหลักสูตรนี้จะช่วยท่านตอบโจทย์ดังกล่าวโดยรวมถึงแนวทางการวางแผนและกลยุทธ์การตลาดแบบ B2B ตามแนวคิดสมัยใหม่ไว้อย่างครบถ้วน
B2B Marketing Strategy
หลักสูตรฝึกอบรม : การตลาดเจาะองค์กร
									Key Contents
									 
								
							
• มุมมองการตลาดที่ต่างไปในการทำกาาตลาดกับลูกค้าที่เป็นองค์กร (A Business Marketing Perspective, Defining Business Market Sectors)
          ท่านจะได้เข้าใจมุมมองของการตลาดที่ต่างไปในการทำการตลาดกับลูกค้าที่เป็นองค์กรมากขึ้นซึ่งต่างจากการทำการตลาดแบบทั่วๆ ไป
• ความเข้าใจในพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าประเภทองค์กร
          ท่านจะได้เรียนรู้และเข้าใจในพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าประเภทองค์กรมากขึ้น
• การเข้าถึงโอกาสในการตลาด Business to Business (B2B)
          ท่านจะได้เรียนรู้ถึงวิธีการเข้าถึงโอกาสในการตลาดสำหรับการตลาดแบบ B2B ทั้งการหาช่องทางช่วงเวลาการตลาด ต้องรู้จักเลือกช่องทาง ช่วงเวลาและงบประมาณที่เหมาะสมกับการตลาดของกลุ่มนี้

• การวางแผนการตลาด B2B (Business Marketing Planning : Strategic Perspectives Pricing Strategic for Business Markets)
          ท่านจะได้เรียนรู้และทำความเข้าใจในเรื่องของการวางแผนการตลาด B2B ได้มากขึ้นซึ่งยุคปัจจุบันจะแตกต่างจากยุคก่อนๆ มากเพราะปัจจุบันมีเครื่องมือทางออนไลน์เข้ามาช่วยในการทำตลาดมากขึ้น ทำให้สามารถทำการตลาด B2B ได้ตรงกลุ่มเป้าหมายและช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น
• การสื่อสารการตลาดสำหรับลูกค้าประเภทองค์กรและส่วนงานจัดซื้อ
          ท่านจะได้เรียนรู้ถึงการทำการสื่อสารการตลาดสำหรับองค์กรในปัจจุบัน แนวทางการสื่อสารการตลาดยุคใหม่ การนำสื่อต่างๆ มาใช้ให้เหมาะสมกับสินค้า วิธีการนำเครื่องมือทางการตลาดยุคใหม่มาใช้เพื่อเป็นแนวทางในการออกแบบกระบวนการทางการตลาดเจาะองค์กร
• กลยุทธ์การตลาด B2B และการควบคุมแผนการตลาด (Business Marketing Communications : Managing the Personal, Selling Function, Controlling Business Marketing Strategies)
          ท่านจะได้เรียนรู้กลยุทธ์การตลาด B2B ในแบบต่างๆ รวมถึงวิธีการควบคุมแผนการตลาดตามแนวคิดสมัยใหม่ให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้
								Key Benefits
								 
							
							
								
1. เข้าใจความแตกต่างของหลักการตลาดทั่วไปกับการทำตลาด B2B
 2. เข้าใจถึงพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าประเภทองค์กร
 3. เรียนรู้หลักการตลาด และการสื่อสารการตลาดสำหรับตลาด B2B
 4. สามารถวางแผน และกำหนดกลยุทธ์การตลาด B2B
 
								
							 
								
							 
								
							
						Training Fee
						 
					
					การชำระค่าธรรมเนียม
| รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% | ||
|   ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว) | 6,120.00 | 6,548.40 | 183.60 | 
|   ค่าธรรมเนียมปกติ | 6,800.00 | 7,276.00 | 204.00 | 
ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
							สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด 
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
							เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
							แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
							โอนเงินเข้าบัญชี
							ธนาคารกสิกรไทย  จำกัด  ( มหาชน )  สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์  บัญชีออมทรัพย์ 
							เลขที่  609-2-01313-6
							ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน )  สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์ 
							เลขที่  140-2-12879-3
							
** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30
สถานที่จัดงาน @ โรงแรม จุบีลี เพรสทีจน์ รัชดาภิเษก (Swissotel เดิม)
 
				
				
				

