09:00 น. - 16:00 น.
25 - 31 มี.ค. 2565

เรียนออนไลน์ผ่าน Zoom Meeting (พร้อมรับไฟล์เอกสาร)

 

"เรียนรู้และก้าวให้ทันการตลาดยุค

Marketing Technology"

       ในยุคดิจิทัลทุกวันนี้ เทคโนโลยีได้กลายมาเป็นส่วนสำคัญในทุก ๆ องค์ประกอบ  ในเรื่องของการทำการตลาดก็เป็นเช่นเดียวกับเรื่องอื่น ๆ  เทคโนโลยีได้เข้ามามีส่วนช่วยในการทำตลาดในปัจจุบันให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น  จนกลายเป็นแนวคิดที่เราเรียกว่า MARTECH นั่นเอง  อย่างไรก็ตาม การจะนำเทคโนโลยีอะไรมาช่วยนั้น ก็ต้องดูเป้าหมาย หรือเป้าประสงค์ทางการตลาดที่ชัดเจนซะก่อน และใช้มันได้อย่างมีกลยุทธ์ ไม่ใช่เราใช้ไปตามกระแส

       ดังนั้นโปรแกรมหลักสูตรนี้ จะทำให้ท่านได้เข้าใจ MARTECH อย่างแท้จริง บวกการตลาดดิจิทัล ที่จะทำให้ท่านก้าวทันการทำตลาดที่ปรับเปลี่ยนไป เรียนรู้ผ่านประสบการณ์จากกูรูด้านตลาดเทคโนโลยี และการทำตลาดดิจิทัล ถึง 6 ท่าน เข้มข้นตลอดเวลา 3 วัน (18 ชม.) ด้วยแนวคิดหลากหลายและรอบด้าน ที่เราคัดสรรประเด็นสำคัญ ๆ เข้ามาสู่ โปรแกรมวุฒิบัตรทางด้านการตลาดเทคโนโลยี นี้ พบกัน 3 วันเต็ม 25, 29, 31 มีนาคม 2565

หลักสูตรฝึกอบรมออนไลน์ : MARTECH Certificate Program

หลักสูตรฝึกอบรมออนไลน์ : MARTECH Certificate Program

Key Contents

♟ การตลาดแบบ Mar Tech  l ศุกร์ที่ 25 มี.ค. 65

        • Marketing & Consumer Trend in Next Normal

           - Digital Platform and Metaverse

           - Data Regulation

           - Web 3.0

           - Marketing 4.0 and 5.0

           - Consumer Gen

        • MarTech Landscape

           - MarTech คืออะไร ทำไมถึงสำคัญ

           - กลุ่มกิจกรรมด้านการตลาดที่นิยมนำ MarTech มาใช้

           - ตัวอย่างการประยุกต์ใช้ MarTech ในธุรกิจต่าง ๆ

♟ Marketing Data Analysis  l ศุกร์ที่ 25 มี.ค. 65

         • Overview of social data used in businesses and how to utilise it

         • Crisis communication management

         • Brand metrics and brand scape

         • Measuring publisher and influencer performance with marketing data

♟ E-Commerce in Practice  l อังคารที่ 29 มี.ค. 65

        • "E-Commerce พลังของตลาดที่เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด และหลายธุรกิจต้องก้าวมาลงสนาม"

        • ภาพรวมตลาด E-Commerce และ Online Shoppers ในประเทศไทย

        • E-Commerce Channels

        • PepsiCo in Market

        • Media Channels Mix Drive traffic to conversion

♟ Customer Data lead trend l อังคารที่ 29 มี.ค. 65

        • What is digital business? Digital Business จริงๆแล้วคืออะไร trend ตอนนี้เป็นอย่างไร
        • Customers at heart ธุรกิจที่เริ่มต้นจากผู้บริโภค
        • How can we know our customers? เครื่องมือและวิธีการในการหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า
        • What works? What doesn’t work in 2022?
        • Sample case study and exercise

♟ The Future of Facebook and line marketing l พฤหัสบดีที่ 31 มี.ค. 65

        • What's new with Facebook & Line 2022 มีเครื่องมืออะไรใหม่ๆบ้าง
        • O2O Experience (Online 2 Offline และ Offline 2 Online)
        • Update Algorithm ล่าสุดของ Facebook ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง
        • พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคนี้
        • วิธีการสื่อสารให้โดนใจลูกค้า
        • เครื่องมือสำคัญของ Facebook และ Line ที่ควรต้องใช้ให้เป็น
        • 4 รูปแบบ Content ที่ทุกธุรกิจควรต้องใช้ในการสื่อสาร

♟ MarTech Landscape ทำความรู้จักเครื่องมือหมวดหมู่ต่าง ๆ l พฤหัสบดีที่ 31 มี.ค. 65

        • Marketing Funnels หรือการเดินทางของลูกค้า

        • Role of Marketing Communication Each Funnels

        • Marketing Analytics และการวัดผล Channels Attribution

        • Content Marketing Tools การใช้เครื่องมือสร้างสรรค์เนื้อหา

        • Search Marketing การใช้เครื่องมือทำ Search Ads และ SEO

        • Conversation Technology การสร้าง Chat Bot ขั้นต้น

        • Marketing Automation การตลาดอัตโนมัติ

        • CRM (Sale Pipeline) การบริหารจัดการการขายด้วยเครื่องมือ

Key Benefits

  1. เรียนรู้ MARTECH แบบเจาะลึก รู้จักองค์ประกอบต่าง ๆ ของ MARTECH
      และใช้เพื่อตอบโจทย์การตลาดที่ต้องการได้จริง

  2. เข้าใจการบริหาร และวิเคราะห์ข้อมูล ด้วยเทคโนโลยี อันเป็นหัวใจสำคัญของการตลาด
      แบบ MARTECH

  3. รู้จักพฤติกรรมของลูกค้ายุคใหม่ และใช้กลยุทธ์และเครื่องมือการตลาดดิจิทัลได้อย่าง
      มีประสิทธิภาพสูงสุด

  4. เห็นภาพการเปลี่ยนแปลง แนวโน้มการตลาดที่จะปรับเปลี่ยนไปในอนาคต

Training Fee

การชำระค่าธรรมเนียม

    รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว)

12,960.00 13,867.20 388.80

ค่าธรรมเนียมปกติ

14,400.00 15,408.00 432.00

ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3

** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30

สถานที่จัดงาน @ Zoom meeting : Video Conferencing