เรียนออนไลน์ผ่าน Zoom Meeting (พร้อมรับไฟล์เอกสาร)
“เผยเคล็ดลับ เทคนิคเด็ดในการสร้างโอกาสทั้งการขาย
การรักษาฐานลูกค้า และการขยายฐานลูกค้า”
ทำอย่างไรจึงจะให้ลูกค้าเปิดใจรับฟังข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการของเราได้? ทำอย่างไรจึงจะให้นักขายขายสินค้าได้ตรงกลุ่มลูกค้าที่เราต้องการ? ทำอย่างไรจึงจะขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้นภายใต้สภาวะการแข่งขันที่รุนแรง? และทำอย่างไรจึงจะนำเสนอสินค้าได้เหนือคู่แข่งขัน? นี่คือตัวอย่างของคำถามและปัญหาที่อยู่ในใจของนักขายหลาย ๆ ท่าน ที่ทำให้นักขายหลายท่านไม่ประสบความสำเร็จในการขายสินค้าและบริการ ดังนั้นเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวข้างต้นและเพิ่มโอกาสความสำเร็จในการเสนอขาย ทางสถาบันจึงทำการพัฒนาหลักสูตร “เทคนิคการสร้างโอกาสในการขาย การรักษาและการขยายฐานลูกค้า” ขึ้น
หลักสูตรนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อต้องการให้นักขาย ผู้สนับสนุนงานขาย รวมถึงผู้บริหารงานขายได้เรียนทราบถึงเทคนิคและวิธีการต่าง ๆ ในการสร้างโอกาสในการขาย เทคนิคการขาย การรักษาฐานลูกค้า รวมถึงการขยายฐานลูกค้าให้ตรงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีกทั้งยังทราบถึงคู่แข่งขันที่แท้จริงที่น่ากลัวของตนเอง นอกจากนั้นยังทราบถึงกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่ปัจจุบันที่ใช้ในการเพิ่มยอดขายของสินค้าและบริการ โดยเนื้อหาการอบรมสัมมนาจะเน้นหนักในเรื่อง การนำความรู้จากการอบรมสัมมนา ไปประยุกต์ใช้มากกว่าเรียนรู้แต่เพียงภาคทฤษฎี
Finding Selling Opportunity and Customer Acquisition & Retention
หลักสูตรฝึกอบรมออนไลน์ : เทคนิคการสร้างโอกาสในการขาย การรักษา และการขยายฐานลูกค้า
Key Contents
♟ การรักษาและขยายฐานลูกค้าสำคัญไฉน!! (Why customer retention & acquisition!!)
♟ กระบวนการที่สร้างความสำเร็จในการขายสินค้าและบริการ
♟ ใครคือกลุ่มเป้าหมายที่สร้างยอดขาย
♟ เทคนิคในการนำเสนอของนักขายมืออาชีพ
♟ เทคนิคการพูดและใช้ภาษาเพื่อสร้างยอดขาย
♟ การอ่านสัญญาณในการซื้อของลูกค้า
♟ การเพิ่มสัดส่วนความสำเร็จในการขาย (Lead generation)
♟ เทคนิคการปิดการขาย
♟ กลยุทธ์การรักษาและขยายฐานลูกค้า
♟ Workshop “เทคนิคการเข้าหาลูกค้าใหม่และการรักษาฐานลูกค้า”
♟ Workshop “นำเสนอขายสินค้าอย่างให้ได้ยอดขายและเหนือคู่แข่ง”
♟ ถาม - ตอบ
Key Benefits
- ทราบถึงเทคนิคในการเปิดใจลูกค้าก่อนการนำเสนอขายสินค้าและบริการ
- เรียนรู้ถึงเทคนิคในการระบุ และค้นหากลุ่มลูกเป้าหมายของสินค้าและบริการ
- เทคนิคการนำเสนอขายสินค้าให้โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งขัน
- เทคนิคการรักษาฐานลูกค้าให้ซื้อสินค้าและบริการต่อไป
- เทคนิคในการขยายฐานลูกค้าของสินค้าและบริการ
- สร้างความได้เปรียบและความสำเร็จในการเสนอขายสินค้าและบริการ
Training Fee
การชำระค่าธรรมเนียม
รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% | ||
ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว) |
4,320.00 | 4,622.40 | 129.60 |
ค่าธรรมเนียมปกติ |
4,800.00 | 5,136.00 | 144.00 |
ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3
** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30
สถานที่จัดงาน @ Zoom meeting : Video Conferencing