เรียนออนไลน์ผ่าน Zoom Meeting (พร้อมรับไฟล์เอกสาร)
"เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าเรา
ด้วยการยกระดับการบริการแบบเหนือชั้น"
ปัจจุบันนี้ทุกธุรกิจมีการแข่งขันกันอย่างรุนแรงทั้งด้านสินค้าและการบริการ เราได้เข้าสู่ยุคที่ต้องสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ส่งมอบสิ่งที่เกิดประโยชน์แก่ลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ หลายองค์กรได้พยายามนำกลยุทธ์ต่าง ๆ มาใช้เพื่อต้องการเป็นผู้นำในตลาดการบริการ มีการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เช่น นำ AI มาช่วยทั้งในส่วนงานบริการและระบบงานต่าง ๆ คาดหวังว่าจะสามารถก้าวนำคู่แข่งและสร้างความได้เปรียบในธุรกิจ
จะดีไหมหากเรามาค้นหาความต้องการของลูกค้า และ คุณค่าที่องค์กรมีเพื่อสร้างมาตรฐานในการบริการให้สอดคล้องกับความคาดหวังของลูกค้า ผ่านการยกระดับมาตรฐานและการจัดการงานด้านการบริการที่เหนือคู่แข่ง
หลักสูตรนี้จะทำให้ท่าน เห็นความสำคัญของกระบวนการให้บริการ เสริมสร้างแนวคิดและทัศนคติในงานบริการที่จะส่งผลต่อความยั่งยืนขององค์กร เรียนรู้การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย และออกแบบกระบวนการบริการ แผนบริการ สร้างมาตรฐานในการบริการที่สะท้อนจากพฤติกรรมภายในของลูกค้า เพื่อนำไปยกระดับประสิทธิภาพงานบริการให้เกิดเป็นนวัตกรรมการบริการที่ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและซื้อซ้ำที่เหนือคู่แข่ง
Uplift Service Standard & Management
หลักสูตร : แนวทางการยกระดับมาตรฐานและการจัดการงานด้านการบริการ
Key Contents
Module 1 : Introduction to Service Excellence
• การทำความเข้าใจความสำคัญของ Service Excellence
• ประโยชน์ของการสร้าง Service Excellence ที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้า
และความสำเร็จของธุรกิจ
• การวางพื้นฐานของการสร้างวัฒนธรรม สำหรับการบริการที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
Module 2: Identifying Customer Needs and Expectations
• วิเคราะห์ว่าลูกค้าเราคือใคร
• วิเคราะห์ Feedback ของลูกค้า และแยกให้ออกระหว่าง Customer Needs
และ Customer Expectation
• สร้าง Customer Personas และ แยกความแตกต่างของลูกค้าแต่ละประเภท
(Customer Segmentation)
Module 3: Defining Service Objectives and Metrics
• การกำหนดวัตถุประสงค์ของการบริการให้ชัดเจนเพื่อสอดคล้องกับความคาดหวังของลูกค้า
• การกำหนด KPIs เพื่อวัดประสิทธิผลของการบริการ
• การวิเคราะห์การบริการเปรียบเทียบ จุดอ่อน จุดแข็งของธุรกิจ
Module 4: Designing Service Standards and Processes Service Excellence
• การสร้าง Service Standard เพื่อสะท้อนกับความต้องการของลูกค้า และ คุณค่าที่องค์กรมี
โดยการหา Pain point บนเครื่องมือ Customer Journey Mapping
• ออกแบบกระบวนการ รายละเอียดและแผนการบริการ เพื่อบรรลุเป้าหมาย
• ออกแบบกระบวนการบริการให้เข้าถึงผู้รับบริการ “ง่าย สะดวก ไม่ซับซ้อน”
• Omotenashi หลักการสร้างงานบริการแบบญี่ปุ่น
Module 5 : Handling Difficult Situations and Complaints
• วิธีการบริหารและแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพ เปลี่ยนอุปสรรคของประสบการณ์เชิงลบ
เป็นโอกาสในการสร้างประสบการณ์เชิงบวก
• Empathy Listening is Key Success Factor
• การสื่อสารตรงใจ ลดความเข้าใจผิดและร้องเรียน
Key Benefits
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเห็นความสำคัญของกระบวนการให้บริการ
2. เพื่อเสริมสร้างแนวคิดและทัศนคติในงานบริการที่จะส่งผลต่อความยั่งยืนขององค์กร
3. เพื่อให้สามารถวิเคราะห์และสร้างมาตรฐานในการบริการจากพฤติกรรมลูกค้า
4. เพื่อให้เข้าใจในการสร้างงานบริการโดยนำเสนอในเชิงจุดร่วมกันระหว่างองค์กรผู้ให้บริการและลูกค้าเพื่อให้เกิดความพึงพอใจและซื้อซ้ำ
5. เพื่อนำไปยกระดับประสิทธิภาพงานบริการให้เกิดเป็นนวัตกรรมการบริการที่เหนือคู่แข่งสนใจให้ลูกค้าเกิดความอยากต่อสินค้าและบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Training Fee
การชำระค่าธรรมเนียม
รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% | ||
ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว) |
4,320.00 | 4,622.40 | 129.60 |
ค่าธรรมเนียมปกติ |
4,800.00 | 5,136.00 | 144.00 |
ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3
** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30
สถานที่จัดงาน @ Zoom meeting : Video Conferencing