09:00 น. - 16:00 น.
15 พ.ค. 2568

Onsite : ** Registration 8.30 น. @โรงแรม Swissôtel Bangkok Ratchada)


“สู่การเป็นหัวหน้างานยุคใหม่

ที่ทำให้ทราบถึงแนวคิดการบริหารทีมและบริหารผลงาน”

 

เรียนรู้บทบาทของการเป็นหัวหน้างานทั้งแนวคิดและเทคนิคต่างๆ ในการบริหารงาน ตลอดจนทราบถึง บทบาทในการสั่งงาน สอนงาน และมอบหมายงาน การกำหนดเป้าหมาย และวางแผนในการทำงานเพื่อให้ทีมงานของตนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล บทบาทและเทคนิคที่ผู้นำ ผู้จัดการ ผู้บริหารขององค์กรควรรู้ ด้วยศาสตร์และศิลป์ในการบริหารคนแบบต่างๆ ที่หัวหน้างานยุคใหม่ต้องมี ตั้งแต่การบังคับบัญชา สั่งงาน มอบหมายงาน การสื่อสาร และการควบคุมงาน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการบริหารงาน บริหารคน รวมถึงศิลปะและคุณลักษณะของการเป็นผู้บริหารที่ดี

HOW TO LEAD TEAM : Supervisory Skill and Performance Management

หลักสูตร : ศิลปะการนำทีม เสริมสร้างทักษะการเป็นหัวหน้างานและบริหารผลงาน @โรงแรม Swissôtel Bangkok Ratchada

Key Contents

♟ ศิลปะการบริหารจัดการ

    เรียนรู้แนวคิดการบริหารจัดการยุคใหม่ผ่านกรณีศึกษา เข้าใจความต้องการและความคาดหวังในการทำงาน การสร้างคุณค่าเพื่อตอบสนองเป้าหมาย การสร้างความสำเร็จในการบริหารงานซึ่งเกิดจากการใช้ต้นทุนที่คุ้มค่า แนวคิดในการวางแผนและการควบคุมงานให้ประสบความสำเร็จ

          • การบริหารองค์กรและกลไกการทำงานขององค์กร

             - การทำงานที่เป็นระบบเป็นอย่างไร
             - อะไรคือเหตุผลที่ลูกค้าต้องเลือกเรา
             - การวางแผน
                 + การกำหนดเป้าหมายที่ดี
                 + การวางแผนการดำเนินการ

          • การวิเคราะห์และแก้ไขปัญหา

             - การระบุความผิดปกติ ความเสี่ยง และปัญหา
             - การจัดสำดับความสำคัญในการแก้ไขปัญหา
             - การวิเคราะห์ความเสี่ยง ปัญหา
             - การวางแผนการแก้ปัญหาและปรับปรุงผลการดำเนินงาน

          • เครื่องมือในการวางแผน และควบคุมการดำเนินงานให้ประสบความสำเร็จ

             - Pareto diagram
             - 5W1H + Ichikawa diagram

♟ ศิลปะการนำองค์กร

   เรียนรู้ถึงคำว่า "ผู้นำหรือหัวหน้างานที่แท้จริง" ควรมีบทบาทอย่างไร โดยเริ่มต้นจากตนเอง ทำยังไงให้ทีมอยากทำตามด้วยวิธีการบริหารคนด้วยใจ ผ่านทฤษฎีต่างๆ เช่น ทฤษฎีแรงจูงใจ(FIA), อิทธิบาท 4, กลยุทธ์การสื่อสารที่ดี เป็นต้น อีกทั้งเทคนิคการสร้างทัศนคติที่ดีเพื่อสร้างแรงจูงใจ

          • การนำทีมให้ดำเนินการตามแผนงาน

             - การนำทีม
             - การสร้างแรงจูงใจ
             - การสื่อสาร
             - การมอบหมายงาน
             - ความเข้าใจพฤติกรรมของทีมงาน การนำคนแบบต่างๆ
             - การค้นหาและพัฒนาทีมงานให้เป็นผู้นำ

          • การควบคุมการทำงานให้ประสบความสำเร็จ

             - การติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน
             - เทคนิคการระดมสมอง
             - การสร้างกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในทีมงาน

          • เครื่องมือในการนำองค์กร และการปรับปรุงการดำเนินงาน

             - GEMBA GENBUTSU
             - KAIZEN
             - PDCA -TQM

Key Benefits

  1. ทราบถึงบทบาทหน้าที่ของการเป็นหัวหน้างานยุคใหม่
  2. เรียนรู้ถึงศาสตร์และศิลปะการบริหารจัดการ ศิลปะการนำองค์กร ศิลปะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจ
  3. สามารถเข้าใจเทคนิคการสั่งงาน การมอบหมายงาน การสื่อสาร และการพัฒนาทีมงานอย่างมีประสิทธิภาพ
  4. เทคนิคการรักษาฐานลูกค้าให้ซื้อสินค้าและบริการต่อไป
  5. สามารถนำเครื่องมือหัวหน้างานยุคใหม่มาประยุกต์ใช้ในการทำงานให้ตรงตามเป้าหมายขององค์กรสู่การเป็นหัวหน้างานหรือผู้บริหารที่เปี่ยมประสิทธิผล

Training Fee

การชำระค่าธรรมเนียม

    รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว)

7,020.00 7,511.40 210.60

ค่าธรรมเนียมปกติ

7,800.00 8,346.00 234.00

ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3

** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30

สถานที่จัดงาน @ โรงแรม สวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา