09:00 น. - 16:00 น.
17 ก.ย. 2568

Onsite : ** Registration 8.30 น. @โรงแรม Swissôtel Bangkok Ratchada)

 

"เรียนรู้การวิเคราะห์งานขาย การบริหารงานขาย
และการเจรจาต่อรอง
พร้อม Workshop ครบจบในวันเดียว"

       การขายสินค้าในปัจจุบันนี้มีความยากและสลับซับซ้อนมากขึ้นเนื่องจากปัจจัยหลายประการที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น ผู้บริโภคมีการศึกษาสูง ผู้บริโภคสามารถที่จะเข้าถึงแหล่งข้อมูลข่าวสารได้มากขึ้น และที่สำคัญคือผู้บริโภคมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับสมัยก่อน ดังนั้นนักขายจึงไม่สามารถใช้เทคนิคการขายเหมือนในอดีตด้วยการนำเสนอโปรโมชั่น หรือการลดราคาเพื่อจูงใจให้ลูกค้าซื้อได้อีกแล้ว หากแต่จะต้องเป็นที่ปรึกษาลูกค้าเพื่อวิเคราะห์ความต้องการและนำเสนอสินค้าให้ตรงกับความต้องการให้มากที่สุด อีกทั้งยังต้องรู้จักวิธีในการตอบคำถามรวมถึงข้อโต้แย้งต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้นเร็วขึ้น จากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จึงทำให้ทางสถาบันได้ทำการพัฒนาหลักสูตร “ศิลปะการขายสินค้าเชิงที่ปรึกษา” ขึ้นมา

 

        หลักสูตร “ศิลปะการขายเชิงที่ปรึกษา”  (Consultative selling skill) เป็นหลักสูตรที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อต้องการให้นักขายมีเทคนิคในการค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า เทคนิคการนำเสนอสินค้าได้สอดคล้องกับความต้องการ นอกจากนั้นนักขายยังสามารถวิเคราะห์ผลดี-ผลเสียของแต่ละทางเลือกรวมถึงให้คำแนะนำต่างๆ กับลูกค้าเพื่อประกอบการตัดสินใจ  โดยเนื้อหาการอบรมสัมมนาจะเน้นหนักในเรื่อง  การนำความรู้จากการอบรมสัมมนาไปประยุกต์ใช้มากกว่าเรียนรู้แต่เพียงภาคทฤษฎี

 

         **พิเศษ อบรม 1 วัน รับฟรี!! หนังสือเสริมความรู้ สำหรับศึกษาต่อยอด

Consultative Selling Skill

หลักสูตร : ศิลปะการขายสินค้าเชิงที่ปรึกษา

Key Contents

♟ Module 1: พื้นฐานการขายเชิงที่ปรึกษาและการเข้าหาลูกค้า

- ความหมายและกระบวนการขายเชิงที่ปรึกษา

- การวิเคราะห์และระบุกลุ่มเป้าหมายที่มีศักยภาพ (Identify Quality Lead)

- การสร้างความไว้วางใจจากลูกค้า (Build Rapport)

- การวิเคราะห์ความคาดหวังของลูกค้า

- Workshop: การเข้าหาลูกค้าเพื่อสร้างความสำเร็จในการขาย

 

Module 2: ทักษะการสื่อสาร และการนำเสนออย่างมืออาชีพ

- เทคนิคการนำเสนอขายสินค้าให้ประสบความสำเร็จ

- เทคนิคการพูดและการใช้ภาษาที่สร้างยอดขาย

- Workshop: การนำเสนอขายให้ประสบความสำเร็จในบริบทเชิงที่ปรึกษา

Module 3: การวิเคราะห์ความต้องการแท้จริงของลูกค้า

- เทคนิคการวิเคราะห์และเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า

 

Module 4: การจัดการข้อโต้แย้งและการปิดการขาย

- เทคนิคการหักล้างข้อโต้แย้งในการขาย

- เทคนิคการปิดการขาย

- การเพิ่มสัดส่วนความสำเร็จในการขาย (Increase conversion rate)

- Workshop “การแสวงหาโอกาสทางการขายและการตลาดของนักขายเชิงที่ปรึกษา”

Key Benefits

  1. เพิ่มทักษะการขายแบบมืออาชีพด้วยแนวคิด Consultative Selling

  2. เข้าใจลูกค้าผ่านการตั้งคำถามเชิงลึกและพัฒนาทักษะการนำเสนอให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย

  3. ฝึกการใช้ภาษาการขายและการสื่อสารที่โน้มน้าวใจอย่างมีประสิทธิภาพ

  4. สามารถบริหารจัดการข้อโต้แย้งของลูกค้าได้อย่างมั่นใจ

  5. เพิ่มอัตราการปิดการขาย (Conversion Rate) อย่างเป็นระบบ

  6. เรียนรู้ผ่าน Workshop ไปประยุกต์ใช้ได้จริงในสถานการณ์การขาย

  7. ยกระดับภาพลักษณ์ทีมขายในฐานะ “ที่ปรึกษาทางธุรกิจ” ของลูกค้า

Training Fee

การชำระค่าธรรมเนียม

    รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว)

7,020.00 7,511.40 210.60

ค่าธรรมเนียมปกติ

7,800.00 8,346.00 234.00

ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3

** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30

สถานที่จัดงาน @ โรงแรม สวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา