Training Course
โปรแกรมการฝึกอบรมระยะยาว Training Programs
Professional Sales Training Program
Professional Sales Training Program
การทำงานของฝ่ายขายในปัจจุบันต้องทุมเทและใช้ความสามารถที่มากขึ้น เพราะนอกจากภาวการณ์แข่งขันที่เพิ่มขึ้นแล้ว สินค้าที่ขายนั้นก็จำเป็นต้องหาความแตกต่างเพื่อนำเสนอลูกค้าและกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้แล้วฝ่ายขายยังต้องทำงานสามารถในเชิงรุก และค้นหาความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ใน Professional Sales Training Programนี้จะช่วยทำให้ฝ่ายขายของท่านสามารถนำเสนอสินค้าราคาสูง อีกทั้งสามารถเข้าใจถึงวิธีการทำงานในเชิงรุก และรู้วิธีการค้นหาความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพได้อีกด้วย โดยวิธีการอบรมสลับกับการติดตามผล โดยการทำประชุมกลุ่มเพื่อค้นหาปัญหา และข้อสรุปแนวทางการปฏิบัติงานขายที่ดี ในแต่ละหัวข้อ
Module 1: How to Sell Premium Product
หลักสูตรนี้จะทำให้ฝ่ายขายของท่าน เรียนรู้หัวใจสำคัญ เทคนิค และกลยุทธ์ในการนำเสนอขายสินค้าราคาสูงได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ
Key Benefit
- เพื่อให้พนักงานขายมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับทฤษฎีในการตั้งราคาสินค้า
- เพื่อให้พนักงานขายทราบถึงหลักจิตวิทยาในการขายสินค้าราคาสูง ( Premium Product ) การจัดทีมขายในการขายสินค้าราคาสูง และการวางแผนการขายสินค้า Premium
- เพื่อให้พนักงานขายทราบถึงกลยุทธ์ด้านการขายต่างๆ และทำความเข้าใจต่อผลประโยชน์ที่ลูกค้าแต่ละประเภทต้องการ
Course Outline
- เบื้องหลังทฤษฎีในการตั้งราคาสินค้า
- หลักจิตวิทยาในการขายสินค้าราคาสูง (Premium Product)
- การจัดทีมขายในการขายสินค้าราคาสูง
- การวางแผนการขายสินค้า Premium
- การขายแบบเก่าและการขายแบบใหม่
- พลังการขายและสไตล์การขาย
- การเตรียมตัวทางใจสำหรับการขาย แบบ CPC PHOTO
- อุปนิสัยแห่งความสำเร็จของนักขาย 4 ประการ
- ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการทำงานขาย
- การเข้าพบลูกค้าอย่างสร้างสรรค์
- เทคนิคการเข้าพบลูกค้าแบบ APPROACH
- การเริ่มต้นแนะนำสินค้าเพื่อให้เกิดผลในเชิงบวก
- ผลประโยชน์ที่ลูกค้าแต่ละประเภทต้องการ
- การจัดการข้อโต้แย้งอย่างชาญฉลาด
- การปิดการขายอย่างมีประสิทธิภาพสูง
- เทคนิคการประเมินผลและติดตามการขายหลังปิดการขายสำเร็จหรือไม่สำเร็จ
Module 2: Proactive Sales for Increasing New Customers
ฝ่ายขายจะได้เรียนรู้วิธีการทำงานเชิงรุก รวมทั้งเข้าใจพฤติกรรมลูกค้าจนสามารถสร้างโอกาส เพื่อการเพิ่มลูกค้าได้อีกด้วย
Key Benefit
- เพื่อพัฒนาทัศนคติและแนวคิดในการขายเชิงรุก
- เรียนรู้แนวทางการค้นหา และการสร้างโอกาสเพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่
- เข้าใจพฤติกกรรมของลูกค้า เพื่อสร้างการติดต่อลูกค้าใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- เทคนิคการติดต่อ นำเสนอและให้ได้มาซึ่งลูกค้าใหม่
Course Outline
- ทัศนคติ และแนวคิดที่ถูกต้องในการทำงานขายเชิงรุก
- การบริหารการเปลี่ยนแปลง (Workshop – Change Management ) เริ่มที่ตนเอง
- การระดมความคิด เพื่อสร้างรูปแบบการทำงานขายเชิงรุก ( Workshop )
- แนวทางการพัฒนาการขายเชิงรุก
- การค้นหาและสร้างโอกาสทางการขาย เพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่
- การเตรียมความพร้อมในการติดต่อลูกค้ารายใหม่
- ช่องทางการติดต่อ และเทคนิคที่สำคัญในการนำเสนอลูกค้าใหม่
- บทสนาและการเปิดตัว เพื่อสร้างโอกาสทางการขาย
- ศิลปะการสร้างการนัดหมายทางโทรศัพท์
- เทคนิคการสร้างเหตุผลในการติดต่อ ( Selling Point )
- เทคนิคการเปิดการสนทนา กับลูกค้าใหม่
- เทคนิคการสร้างความไว้วางใจ เมื่อเริ่มทำการติดต่อ
- แนวทาง และตัวอย่างบทสนทนา เพื่อรับมือข้อบ่ายเบี่ยง
- การนำเสนองานให้ได้งานสำหรับลูกค้ารายใหม่
- เทคนิคการปิดการขายลูกค้ารายใหม่
- ปัญหา ความยุ่งยาก ที่นักขายต้องเจอ และข้อแนะนำ เมื่อสร้างลูกค้าใหม่
Module 3 Finding Real Customer Needs
หลักสูตรนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อต้องการให้นักขาย ผู้สนับสนุนงานขายรวมถึงผู้บริหารงานขายได้เรียนรู้ถึงเทคนิคต่างๆ ในการค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าที่เป็นผู้บริโภคคนสุดท้าย ลูกค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการวิธีการนำเสนอขายสินค้าที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เรียนรู้ถงเทคนิคในการสร้างความประทับใจในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าอีกด้วย โดยเนื้อหาการอบรมสัมมนาจะ เน้นหนัก ในเรื่อง การนำความรู้จากการอบรมสัมมนาไปประยุกต์ใช้มากกว่าเรียนรู้แต่เพียงภาคทฤษฎี
Key Benefit
- เรียนรู้หลักการที่สำคัญเพื่อสร้างความสำเร็จในการขายสินค้าและบริการ
- เพื่อนำเสนอสินค้าได้อย่างโดดเด่นและสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า
- สร้างความประทับใจในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า
- ทราบเทคนิคในการขจัดข้อร้องเรียนของลูกค้า
- เรียนรู้เทคนิคในการปิดการขายให้ได้ยอดขาย
- เพิ่มโอกาสของความสำเร็จในอาชีพงานขาย
Course Outline
- Workshop ก่อนการอบรมสัมมนา
- ลูกค้าคาดหวังอะไรจากการซื้อสินค้าและบริการ
- เทคนิคการค้นหาความต้องการลูกค้า
- ลูกค้าที่เป็นผู้บริโภคคนสุดท้าย
- ลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการ
- ลูกค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่าย
- บทบาทแตกต่างๆของลูกค้าในการซื้อสินค้าและบริการ
- Workshop สร้างความสำเร็จในการเสนอขายสินค้าและบริการ
- กระบวนการในการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้า
- กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย
- ถาม – ตอบ