09:00 น. - 16:00 น.
9 ก.พ. 2564

** Registration 8.00 น.

"การวิเคราะห์โมเดลกลยุทธ์ทางการตลาด
เครื่องมือในการวิเคราะห์การตลาด และ Action Plan พร้อมทั้ง Workshop กรณีศึกษาเพื่อให้เข้าใจอย่างลึกซึ้ง และสามารถใช้ได้จริง"

          "การวางกลยุทธ์และการวางแผนการตลาด" ต้องอาศัยทักษะความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูล

ทางการตลาดเพื่อใช้ในการตัดสินใจ โดยการวิเคราะห์ที่ดีนั้น จะต้องเป็นไปอย่างมีระบบ และมีหลักการที่

น่าเชื่อถือได้ ซึ่งในปัจจุบันได้มีการนำเสนอแนวคิด เครื่องมือทางการตลาดที่หลายหลาก เพื่อให้นัก

การตลาดเลือกใช้อย่างไรก็ตามสิ่งที่ท้าทาย คือ ควรเลือกใช้เครื่องมือใดจากเครื่องมือที่มากมาย

เหล่านั้นและควรจะประยุกต์ใช้อย่างไรจึงจะถูกต้อง เป็นประโยชน์ต่อการทำการตลาดในการทำงานจริง 

          หลักสูตรนี้มุ่งเน้นที่การเข้าใจและการเรียนรู้ในกลยุทธ์ทางการตลาดเชิงลึก เพื่อให้นักการตลาด

รู้จริงและสามารถตัดสินใจได้เกี่ยวกับภาพรวมของระบบการตลาดเพื่อเข้าใจถึงความเชื่อมโยงในการวิ

เคราะห์ทางการตลาดรู้จักการวิเคราะห์โมเดลกลยุทธ์ทางการตลาด ตลอดจนเครื่องมือในการวิเคราะห์

การตลาดและ Action Plan พร้อมทั้งWorkshop ผ่านกรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จ เพื่อการตัดสินใจ

ที่มีประสิทธิภาพ

Marketing Analysis in Action

หลักสูตรฝึกอบรม : การวิเคราะห์ทางการตลาด

Key Contents

 

 ภาพรวมระบบการตลาดและการเปลี่ยนแปลงทางการตลาด

Marketing Strategies Model Analysis

        ท่านจะเรียนรู้การวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ทางการตลาดผ่านแบบจำลอง เพื่อนำมากำหนดแผนทางการตลาดให้มีประสิทธิภาพ

                    - Business Model Analysis                   
                    - Strategic Canvas Model

 Marketing Analysis Tools

        ท่านจะเข้าใจ Catchment Area / Trade Area/ Market Area ที่มีอิทธิพลต่อการทำธุรกิจต่างๆ การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย การวิเคราะห์ตลาด (ตลาดหลัก / ตลาดรอง) บทบาทของสินค้า ประเภทของกลยุทธ์ทางการตลาด เครื่องมือทางการตลาด และตำแหน่งในการแข่งขัน เพื่อกำหนดแผนการตลาด

                    - Trade Area Analysis               
                    - Role of Product in Retail Business                   
                    - Competitive Role and Strategies Analysis

 

 Marketing Analysis : Action Plan Level

        ท่านจะเรียนรู้ถึงการวัดประสิทธิภาพจากการทำการตลาดที่เปรียบเทียบกับคู่แข่ง การเปรียบเทียบรายได้และกำไรของธุรกิจ การวัดผลกำไรที่เกิดขึ้นจากรายการส่งเสริมการขาย รวมถึงการคำนวณค่าตอบแทนจากการลงทุน เพื่อส่งเสริมการตลาด การขาย และการบริการขององค์กรให้เกิดผลกำไรสูงสุด  

                    - Sales to Profit Ratio                
                    - Social Engagement Analysis                 
                    - Advertising Analysis                 
                    - Sales Promotion Analysis                
                    - ROI Analysis

 Workshop : Marketing Analysis in Action

Key Benefits

 

 

1. แนวคิดและมุมมองในการวิเคราะห์ทางการตลาดในแต่ละรูปแบบ


2. เข้าใจเครื่องมือการวิเคราะห์ทางการตลาดประเภทต่างๆ

    ที่เหมาะสมกับธุรกิจ

3. สามารถนำเครื่องมือในการวิเคราะห์ทางการตลาด

    ไปประยุกต์ใช้งานได้จริง


4. สามารถคิดวางแผนทางการตลาดเชิงกลยุทธ์ และนำไปสู่

    ภาคปฏิบัติอย่างมีประสิทธิภาพ

Training Fee

การชำระค่าธรรมเนียม

    รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว)

7,020.00 7,511.40 210.60

ค่าธรรมเนียมปกติ

7,800.00 8,346.00 234.00

ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3

** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30

สถานที่จัดงาน @ โรงแรม ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา