Onsite : ** Registration 8.30 น. @โรงแรม Swissôtel Bangkok Ratchada)
"การวิเคราะห์โมเดลกลยุทธ์ทางการตลาด
เครื่องมือในการวิเคราะห์การตลาด และ Action Plan
พร้อมทั้ง Workshop กรณีศึกษาเพื่อให้เข้าใจ
อย่างลึกซึ้ง และสามารถใช้ได้จริง"
การวางกลยุทธ์และการวางแผนการตลาดต้องอาศัยทักษะ ความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดเพื่อใช้ในการตัดสินใจ โดยการวิเคราะห์ที่ดีนั้น จะต้องเป็นไปอย่างมีระบบ และมีหลักการที่น่าเชื่อถือได้ ซึ่งในปัจจุบันได้มีการนำเสนอแนวคิด เครื่องมือทางการตลาดที่หลายหลาก เพื่อให้นักการตลาดเลือกใช้ อย่างไรก็ตามสิ่งที่ท้าทาย คือ ควรเลือกใช้เครื่องมือใดจากเครื่องมือที่มากมายเหล่านั้น และควรจะประยุกต์ใช้อย่างไรจึงจะถูกต้อง และเป็นประโยชน์ต่อการทำการตลาดในการทำงานจริง
          หลักสูตรนี้มุ่งเน้นที่การเข้าใจและการเรียนรู้ในกลยุทธ์ทางการตลาดเชิงลึก เพื่อให้นักการตลาด "รู้จริง" "ตัดสินใจได้" เกี่ยวกับภาพรวมของระบบการตลาด เพื่อเข้าใจถึงความเชื่อมโยงในการวิเคราะห์ทางการตลาด รู้จักการวิเคราะห์โมเดลกลยุทธ์ทางการตลาด ตลอดจนเครื่องมือในการวิเคราะห์การตลาด และ Action Plan พร้อมทั้ง Workshop ผ่านกรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จ เพื่อการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพ
Marketing Analysis in Action
หลักสูตร : การวิเคราะห์ทางการตลาด
									Key Contents
									
								
							
♟ ภาพรวมระบบการตลาดและการการเปลี่ยนแปลงทางการตลาด
♟ การวิเคราะห์สภาพตลาดในอนาคต (Future Scenario Analysis)
        • การวิเคราะห์ช่องว่างของทรัพยากรองค์กรกับโอกาสในอนาคต (Gap Analysis)
       • Business Model Canvas-As Is                  
♟ การวิเคราะห์ กลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อการเปลี่ยนแปลง (Strategies Model Analysis-to Change)
        • Value Innovation
        • Non Customer Analysis
♟ เครื่องมือการวิเคราะห์ทางการตลาด (Marketing Analysis Tools)
        • Customer Journey
        • Customer Touch Points Analysis
        • Trade Area Analysis
        • Strategies Role of Product (Product Mix Strategies)
        • Workshop Role of Products
        • New Pricing/Profit Model
♟ การประเมินประสิทธิผลทางการตลาด (Marketing Evaluation)
        • Social Engagement Analysis
        • ROI Analysis
								Key Benefits
								
							
							
								1. แนวคิดและมุมมองในการวิเคราะห์ทางการตลาดในแต่ละรูปแบบ
2. เข้าใจเครื่องมือการวิเคราะห์ทางการตลาดประเภทต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับธุรกิจ
3. สามารถนำเครื่องมือในการวิเคราะห์ทางการตลาดไปประยุกต์ใช้งานได้จริง
4. สามารถคิดวางแผนทางการตลาดเชิงกลยุทธ์ และนำไปสู่ภาคปฏิบัติอย่างมีประสิทธิภาพ
						Training Fee
						
					
					การชำระค่าธรรมเนียม
| รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% | ||
										 
										ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว)  | 
									7,020.00 | 7,511.40 | 210.60 | 
 
										ค่าธรรมเนียมปกติ  | 
									7,800.00 | 8,346.00 | 234.00 | 
ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
							สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด 
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
							เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
							แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
							โอนเงินเข้าบัญชี
							ธนาคารกสิกรไทย  จำกัด  ( มหาชน )  สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์  บัญชีออมทรัพย์ 
							เลขที่  609-2-01313-6
							ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน )  สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์ 
							เลขที่  140-2-12879-3
							
** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30
สถานที่จัดงาน @ โรงแรม จุบีลี เพรสทีจน์ รัชดาภิเษก (Swissotel เดิม)
