** Registration 8.30 น. @โรงแรม Swissôtel Bangkok Ratchada
" เรียนรู้เทคนิคการวิเคราะห์และทำวิจัยธุรกิจ
สู่การพัฒนาเพื่อเพิ่มยอดขายและผลกำไร "
การดำเนินธุรกิจในยุคสมัยของการเปลี่ยนแปลง ผู้ทำธุรกิจจำเป็นต้องมีความรู้เรื่องข้อมูล หลักสูตรแนวทางการทำวิจัยธุรกิจ : เครื่องมือและการวิเคราะห์ เป็นหลักสูตรอบรมเร่งรัด ใช้เวลาเรียนและฝึกฝนทักษะการทำวิจัยโดยการทำ Workshop เพียง 1 วัน เหมาะสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ พนักงานในทุกสายงาน และผู้สนใจที่ต้องการเรียนรู้ภาพรวมของการทำวิจัยธุรกิจ ต้องการหาคำตอบของปัญหาต่าง ๆ ในการดำเนินธุรกิจที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน เช่น การค้นหากลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ความต้องการของลูกค้า ทัศนคติ พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ การค้นหาตำแหน่งแบรนด์ ประสิทธิภาพการทำโฆษณาและแคมเปญการตลาด ปัจจัยที่มีผลต่อยอดขายและกำไร ความพึงพอใจของลูกค้า ความพึงพอใจของพนักงานต่อภาวะผู้นำ ปัญหาการสื่อสารภายในบริษัท ฯลฯ
คำถามต่าง ๆ เหล่านี้จำเป็นต้องมีคำตอบโดยมีข้อมูลที่ถูกต้องและเชื่อถือได้ เพื่อประโยชน์ในการตัดสินใจของผู้บริหาร เน้นให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจขั้นตอนของกระบวนการทำวิจัยอย่างมีระบบ สามารถกำหนดปัญหาทางธุรกิจที่ถูกต้อง ทราบแนวทางการทำวิจัยธุรกิจทั้งในเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ ฝึกฝนทักษะและแนวคิดการทำวิจัยธุรกิจสำหรับบริษัททั้งในปัจจุบันและอนาคต
Business Research : Tools & Analysis
หลักสูตร : แนวทางการทำวิจัยธุรกิจ : เครื่องมือและการวิเคราะห์ @โรงแรม Swissôtel Bangkok Ratchada
Key Contents
♟ Business Research Essentials เผยโจทย์ลับวิเคราะห์แนวทางวิจัยธุรกิจ
ท่านจะได้เรียนรู้โลกของการวิจัยทางธุรกิจ ความสำคัญของงานวิจัยทางธุรกิจ การกำหนดปัญหาของการทำวิจัย การกำหนดกรอบแนวคิดการวิจัย เข้าใจขั้นตอนระเบียบการวิจัย รวมถึงการเลือกใช้เทคนิคการวิจัยเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณได้อย่างเหมาะสม
- การกำหนดปัญหาของการทำวิจัยที่ถูกต้อง
- เริ่มต้นกรอบแนวคิดการวิจัยและระเบียบการวิจัยที่เหมาะสม
- ขั้นตอนระเบียบการวิจัย
- ความแตกต่างระหว่างเทคนิคการวิจัยเชิงคุณภาพและเทคนิคการวิจัยเชิงปริมาณ
♟ When and How to Use Research Methods วางแผนการใช้เทคนิคการวิจัยการตลาดที่เหมาะสม
ท่านจะทราบถึงเทคนิคต่างๆในการวิจัยทางการตลาด ข้อดีและข้อด้อยของเทคนิคแต่ละประเภท การใช้เทคนิคการสนทนากลุ่ม การเป็นผู้นำสนทนาที่ดี เทคนิคการสัมภาษณ์อย่างมืออาชีพ การใช้เทคนิคการสัมภาษณ์เชิงลึก รวมถึงกระบวนการสัมภาษณ์เชิงลึกให้ได้ประสิทธิผล
- เทคนิคต่าง ๆ ข้อดีและข้อด้อยของเทคนิคแต่ละประเภท
- Focus Group Technic
- In-depth Interview Technic
♟ Data Analysis Key Concepts สู่ผลลัพธ์สุดท้ายด้วยการวิเคราะห์ข้อมูล
ท่านจะสามารถนำข้อมูลที่ได้รับมาวิเคราะห์และตอบปัญหาที่กำหนดได้ สามารถเขียนกรอบงานวิจัย วัดคุณภาพการวิจัยทางธุรกิจ รวมถึงการเขียนรายงานการวิจัยให้ตอบโจทย์หัวข้อ
- Research Framework
- Quality of Marketing Research
- Writing Research Report
♟ Workshop to Practice Research Skill
ผู้เรียนมีโอกาสได้ฝึกฝนทักษะการทำวิจัย โดยมีอาจารย์ให้คำแนะนำตลอดการทำ Workshop
Key Benefits
1. เพื่อสร้างความรู้ความเข้าในปัญหาของโลกธุรกิจที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อม ตลาดเป้าหมาย เทคโนโลยี และสภาวะการแข่งขัน
2. เพื่อให้เข้าใจความหมายของการวิจัยธุรกิจ ความสำคัญ ประเภทของงานวิจัยแบบต่าง ๆ ความแตกต่างระหว่างงานวิจัยเชิงคุณภาพและงานวิจัยเชิงปริมาณ จุดแข็งและจุดอ่อนของงานวิจัยทั้งสองแบบ การเลือกใช้งานวิจัยให้เหมาะสมกับปัญหาของธุรกิจและข้อจำกัดต่าง ๆ
3. เพื่อให้เข้าใจระเบียบวิธีวิจัย วิธีการเก็บข้อมูลที่ถูกต้องและเชื่อถือได้ วิธีการวิเคราะห์ข้อมูล
4. เพื่อฝึกทักษะการทำวิจัยของผู้เข้ารับการอบรม ให้สามารถนำสิ่งที่เรียนรู้มาสู่การวางแผนทำวิจัยให้ตรงกับปัญหาของธุรกิจ
Training Fee
การชำระค่าธรรมเนียม
รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% | ||
ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว) |
7,020.00 | 7,511.40 | 210.60 |
ค่าธรรมเนียมปกติ |
7,800.00 | 8,346.00 | 234.00 |
ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3
** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30
สถานที่จัดงาน @ โรงแรม สวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา