วันที่อบรม | หลักสูตรฝึกอบรม | |
---|---|---|
ศุกร์ ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 | ดูรายละเอียด | |
เสาร์ ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 | ดูรายละเอียด | |
พฤหัสบดี ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 | ดูรายละเอียด | |
ศุกร์ ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 | ดูรายละเอียด | |
อังคาร ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 | ดูรายละเอียด | |
พุธ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 | ดูรายละเอียด | |
อังคาร ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 | ดูรายละเอียด | |
พุธ ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 | ดูรายละเอียด | |
พุธ ที่ 21, พฤหัสบดี ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 | ดูรายละเอียด |
HRD Strategy & Planning
หลักสูตรฝึกอบรม : การกำหนดแผนและกลยุทธ์ด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
เรียนรู้กระบวนการ ขั้นตอน และเทคนิคการวางแผนการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็น ปัจจัยแห่งการแข่งขันทางธุรกิจ ความท้าทาย และการบริหารเชิงกลยุทธ์ โครงสร้าง HR แบบใหม่และทิศทางในการสนับสนุนธุรกิจ รวมถึงกำหนด HR Philosophy และกรอบการกำหนด Human Resources Planning & Development เชิงกลยุทธ์
ดูรายละเอียด
Strategic Human Resource Development Tools
หลักสูตรฝึกอบรม : เครื่องมือที่สำคัญในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
จากหลักแนวคิดต่าง ๆ ทางด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่มีอย่างมากมาย สู่แนวทางการปฏิบัติงานจริง รวมถึงวิธีการและเครื่องมือที่ผู้บริหารทรัพยากรมนุษย์จะเลือกใช้หรือนำวิธีการต่าง ๆ มาใช้จริง โดยประเมินได้ว่าเครื่องมือใดที่จะเหมาะสมกับองค์กรของเรา ณ เวลานี้ และจุดดีหรือมีข้อควรระวังอย่างไร เมื่อนำเครื่องมือต่าง ๆ มาใช้ เพราะหลักคิดสำคัญอยู่ที่เราต้องเลือกใช้เป็น มิใช่ทำทุกอย่าง หรือทำไปตามกระแส รวมถึงเทคนิคและเครื่องมือต่างๆในการวัดและประเมินผลการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ดังกล่าว
ดูรายละเอียด
S&OP: Sales and Operation Planning
หลักสูตรฝึกอบรม : การวางแผนการขายและปฏิบัติการ
แผนการขายและปฏิบัติการ (Sales and Operation Planning หรือ S&OP) เป็นเครื่องมือการจัดการแบบ
บูรณาการที่จับต้องได้มากที่สุดเครื่องมือหนึ่ง S&OP เป็นกระบวนการที่ทําให้เกิดการเชื่อมต่อและสร้างสมดุล
ระหว่าง การวางแผนอุปสงค์ (Demand Planning) และ การวางแผนเชิงปฏิบัติการ (Operation Planning) ซึ่งจะทําให้
องค์กรสามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาดได้อย่างมีประสิทธิผล
ดูรายละเอียด
Marketing Research : Tools & Analysis
หลักสูตรฝึกอบรม : แนวทางการทำวิจัยทางการตลาด:เครื่องมือและวิธีวิเคราะห์
มองเห็นภาพ แนวทาง และประเภทของงานวิจัยยุคใหม่ เรียนรู้ถึงขั้นตอนในการทำวิจัยทางการตลาดตามระเบียบวิธีวิจัย ทราบถึงเทคนิคในการสำรวจตลาด ทั้งในเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ สามารถวิเคราะห์ผล และนำไปใช้เพื่อวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด
ดูรายละเอียด
Proactive Sales for increasing New Customer
หลักสูตรฝึกอบรม : แนวทางการขายเชิงรุกเพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่
“การหาลูกค้าใหม่” เป็นสิ่งสำคัญเพียงใดทางด้านการขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเศรษฐกิจปัจจุบัน แต่การที่จะได้มานั้น นักขายต้องมีสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งเสียก่อน สิ่งนั้นคือ ทัศนคติการขายเชิงรุก แล้วทัศนคติและแนวทางการขายเชิงรุกนั้นคืออะไร ท่านสามารถพบคำตอบได้ในหลักสูตรนี้ ซึ่งให้แนวทางในการค้นหา สร้างโอกาส พัฒนาทักษะการขายที่จำเป็นในการที่จะเพิ่มลูกค้าใหม่ๆ ให้แก่องค์กร พร้อมทั้งการได้เข้าใจถึงปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในการหาลูกค้าใหม่ และแนวทางในการแก้ไขปัญหา
ดูรายละเอียด
5 Advance Sales Skills
หลักสูตรฝึกอบรม : 5 ทักษะสู่การเป็นนักขายมือทอง
ปัจจุบันการแข่งขันทางการตลาดสูงขึ้นด้วยจำนวนสินค้าและบริการที่มากขึ้น ลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลาย ส่งผลให้การขายสินค้าและบริการเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อหรือใช้บริการเป็นไปได้ยากขึ้น และที่สำคัญต้องทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุดอีกด้วย หลักสูตรนี้จะทำให้นักขายได้พัฒนาทักษะการขาย ตั้งแต่การเปิดใจลูกค้าจนถึงการปิดขาย โดยใช้เครื่องมือการขายแบบเชิงรุกมาปรับใช้ในการทำงานได้อย่างเห็นผลในระยะยาวได้
ดูรายละเอียด
Customer Insight Creating Marketing Strategy
หลักสูตรอบรม : การหา Customer Insight เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
เรียนรู้แนวคิดทางการตลาดแบบบูรณาการสมัยใหม่ การวิเคราะห์อินไซท์เพื่อสร้างความผูกพันของลูกค้า รวมถึงกลยุทธ์การตลาดที่เกิดจากแรงจูงใจของลูกค้า เพื่อเปลี่ยนพฤติกรรมการซื้อ, บุคลิกภาพของลูกค้า, การรับรู้และทัศนคติของผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ
ดูรายละเอียด
5 Strategic Thinking Enhancements
หลักสูตรฝึกอบรม : 5 รูปแบบการคิดเชิงกลยุทธ์
เรียนรู้สุดยอดแนวคิดเชิงกลยุทธ์ที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกและควรค่าแก่การเรียนรู้ และรู้จักนำวิธีคิดเหล่านั้นมาใช้ในการดำเนินธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น 1)Paradigm Shift 2) VISION 3)Scenario Planning 4)Game Theory และ 5)Innovation Thinking
ดูรายละเอียด
6 Managerial Skills for Top Manager
หลักสูตรฝึกอบรม : 6 ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ
หลักสูตรสำหรับการพัฒนาทักษะด้านการจัดการที่จำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการเป็นผู้จัดการ หัวหน้างาน หรือผู้บริหารที่เปี่ยมพร้อมด้วยทักษะที่สำคัญอย่างรอบด้าน ใน 6 ประการ ไม่ว่าจะเป็นทักษะด้านการวางแผนงานและการบริหารเวลา, การแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจ, การพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพงาน, การบริหารการเปลี่ยนแปลง, การบริหารทีมและการบริหารความขัดแย้ง
ดูรายละเอียด