วันที่อบรม | หลักสูตรฝึกอบรม | |
---|---|---|
ศุกร์ ที่ 4, เสาร์ ที่ 5 พฤษภาคม 2561 | ดูรายละเอียด | |
อังคาร ที่ 8 พฤษภาคม 2561 | ดูรายละเอียด | |
อังคาร ที่ 15 พฤษภาคม 2561 | ดูรายละเอียด | |
อังคาร ที่ 15, พุธ ที่ 16 พฤษภาคม 2561 | ดูรายละเอียด | |
พุธ ที่ 16 พฤษภาคม 2561 | ดูรายละเอียด | |
อังคาร ที่ 22 พฤษภาคม 2561 | ดูรายละเอียด | |
อังคาร ที่ 22, พุธ ที่ 23 พฤษภาคม 2561 | ดูรายละเอียด | |
พุธ ที่ 23 พฤษภาคม 2561 | ดูรายละเอียด | |
ศุกร์ ที่ 25 พฤษภาคม 2561 | ดูรายละเอียด | |
พุธ ที่ 30 พฤษภาคม 2561 | ดูรายละเอียด |
Sales Performance Management Best Practices
หลักสูตรฝึกอบรม : สร้างผลงานทีมขาย ให้พิชิตยอดขาย
แนวคิดและแนวทางการจัดการบริหารงานขายที่เป็นข้อพึงปฏิบัติ (Best Practices) ผ่านความสำเร็จมาแล้วจากประสบการณ์ตรงของวิทยากร คุณชนะ ก่อกิจกำธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท Total Sales Management Solutions ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายด้วยประสบการณ์เกือบ 30 ปี ที่ทั้งทำงานขายและบริหารงานขาย กับ cititbank , SCBT , BMW โดยสร้างทีมขายสำเร็จยอดขึ้น 400% เพื่อให้ผู้เข้าเรียนได้กลับไปสร้างยอดขาย “ได้ทันที”
ดูรายละเอียด
7 Thinking Ways to Success
หลักสูตรฝึกอบรม : เทคนิคการพัฒนาระบบคิด 7 รูปแบบสู่ความสำเร็จ
เรียนรู้วิธีคิดอย่างเป็นระบบ การพัฒนาระบบคิดสู่ความสำเร็จ ทำความรู้จักกับความคิด 7 แบบ การใช้เครื่องมือช่วยจำ การเขียนเป็นรูปภาพ แผนภูมิ และเทคนิคการเขียน Mind Mapping
ดูรายละเอียด
10 Models - Marketing Perspective
หลักสูตรฝึกอบรม : 10 โมเดลที่นักการตลาดควรรู้
นักการตลาดมืออาชีพนั้นต้องเล็งเห็นถึงทิศทาง แนวโน้มทางการตลาดยุคใหม่ รวมถึงเข้าใจบทบาท และสิ่งสำคัญที่ต้องตระหนักว่าต้องทำอะไรบ้าง ในส่วนงานการตลาดได้อย่างครบถ้วนในทุกมุมมอง ซึ่งในหลักสูตร 10 โมเดลที่นักการตลาดควรรู้ ได้รวบรวมโมเดลในด้านต่างๆ ที่นักการตลาดมืออาชีพควรต้องรู้ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้กับงานตลาดจริงในโลกยุคใหม่ เพื่อมุ่งสู่การปฏิบัติจริงอย่างเป็นขั้นตอนและมีประสิทธิภาพ
ดูรายละเอียด
Marketing Analysis Program
โปรแกรมหลักสูตรการวิเคราะห์การตลาดอย่างเหนือชั้น
ในยุคปัจจุบันเทคโนโลยีสารสนเทศ สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจ สังคม และการดำเนินชีวิตของคนยุคใหม่มีความเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ส่งผลต่อพฤติกรรมหรือความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ดังนั้นทุกองค์กรควรเล็งเห็นถึงความสำคัญในการวางแผนทางการตลาดทั้งระยะสั้นจนถึงระยะยาว เพื่อนำพาองค์กรไปสู่การสร้างภาพลักษณ์ที่ดี สร้างผลกำไรอย่างต่อเนื่อง สร้างความประทับใจแก่ลูกค้า รวมถึงแนวทางกำหนดกลยุทธ์การตลาด
ดูรายละเอียด
Marketing Analysis in Action
หลักสูตรฝึกอบรม : การวิเคราะห์ทางการตลาด
เรียนรู้ในกลยุทธ์ทางการตลาดเชิงลึก เพื่อให้นักการตลาด "รู้จริง" "ตัดสินใจได้" เกี่ยวกับภาพรวมของระบบการตลาด เพื่อเข้าใจถึงความเชื่อมโยงในการวิเคราะห์ทางการตลาด รู้จักการวิเคราะห์โมเดลกลยุทธ์ทางการตลาด ตลอดจนเครื่องมือในการวิเคราะห์การตลาด และ Action Plan พร้อมทั้ง Workshop ผ่านกรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จ เพื่อการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพ
ดูรายละเอียด
People Management & Working Plan for Manager
หลักสูตร : เทคนิคการวางแผนคนวางแผนงานสำหรับหัวหน้างานให้ได้เป้าหมายและผลงาน
เรียนรู้การพัฒนาทักษะการเป็นหัวหน้างาน เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจในทีมงาน ตลอดจนสามารถวางแผนคนและวางแผนงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เริ่มตั้งแต่หลักการบริหารตนเอง การสร้างแรงจูงใจ การค้นหาและพัฒนาทีมงาน รวมไปถึงหลักการบริหารงาน การบริหารองค์กร และการบริหารเชิงกลยุทธ์ 5 ขั้นตอน
ดูรายละเอียด
Strategic People Management Program
Strategic People Management Program
เรียนรู้การพัฒนาทักษะการเป็นหัวหน้างาน เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจในทีมงาน ตลอดจนสามารถวางแผนคนและวางแผนงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เริ่มตั้งแต่หลักการบริหารตนเอง การสร้างแรงจูงใจ การค้นหาและพัฒนาทีมงาน รวมไปถึงหลักการบริหารงาน การบริหารองค์กร และการบริหารเชิงกลยุทธ์ 5 ขั้นตอน รวมถึงวิธีในการบริหารจัดการกับคนในองค์กรทุกระดับอย่างมีประสิทธิผล
ดูรายละเอียด
Managing People to All Direction
หลักสูตรฝึกอบรม : หลักการบริหารคนรอบทิศทาง
“หลักสูตรที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับหัวหน้างาน ผู้จัดการ หรือผู้บริหาร ที่กำลังมองหาวิธีในการบริหารจัดการกับคนในองค์กรทุกระดับ อย่างมีประสิทธิผล”
ดูรายละเอียด
B2B Marketing Strategy
หลักสูตรฝึกอบรม : การตลาดเจาะองค์กร
เรียนรู้ความแตกต่างของหลักการตลาดทั่วไปกับการทำตลาด B2B และเข้าใจถึงพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าประเภทองค์กร อีกทั้งการวางแผน และกำหนดกลยุทธ์การตลาดสำหรับตลาด B2B
ดูรายละเอียด
Customer Journey Map
หลักสูตรฝึกอบรม : เทคนิคการสร้างแผนที่เส้นทางประสบการณ์ลูกค้า สู่การเพิ่มคุณค่าที่แท้จริง
เรียนรู้ถึงแนวคิดต่างๆ ที่จะเพิ่มประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า (Customer Experience) รวมถึงแนวทางในการบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า และมาทำความเข้าใจถึงการกำหนดเป้าหมายและการสร้าง CustomerJourney Map อย่างเป็นขั้นเป็นตอน พร้อมทั้งการวิเคราะห์ Customer Journey Map เพื่อนำมาสู่การเพิ่มความพึงพอใจและประสบการณ์ที่ดีขึ้นในแต่ละจุดสัมผัสลูกค้า (Touch Point) นอกจากนี้ยังเรียนรู้แนวทางการสร้างคุณค่าแก่ลูกค้า ผ่านกิจกรรมการตลาดเพิ่มประสบการณ์ รวมถึงแนวทางการสื่อสารการตลาดที่ตอบเป้าหมายอย่างมีกลยุทธ์
ดูรายละเอียด