** Registration 8.00 น.
"เทคนิคการวิเคราะห์และเครื่องมือวิจัยทางการตลาด
นำมาสู่การวางแผนกลยุทธ์การตลาด รวมถึง
พัฒนาสินค้าใหม่ให้ตอบโจทย์ความต้องการ
ของลูกค้าที่แท้จริง"
หลักสูตร การทำวิจัยการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพนี้ เหมาะสำหรับนักการตลาด พนักงานทุกระดับที่เกี่ยวข้องทางการตลาด และผู้ที่สนใจ ต้องการจะเรียนรู้ภาพรวมทางธุรกิจเชิงการตลาด และต้องการตอบปัญหาต่างๆ ทางการตลาด อาทิ การทดสอบแนวคิดและผลิตภัณฑ์ใหม่ การค้นหาความพึงพอใจลูกค้า การสำรวจทัศนคติและพฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อ การวัดความเข้มแข็งและตำแน่งของแบรนด์ การวัดผลตอบรับจากโฆษณาและแคมเปญการตลาด ฯลฯ
คำถามเหล่านี้จำเป็นต้องมีข้อมูลที่ถูกต้องและเชื่อถือได้ เพื่อประโยชน์ในการตัดสินใจของธุรกิจ มุ่งเน้นให้ผู้เข้าอบรมได้เห็นภาพของกระบวนการคิด และการทำงานวิจัยทางการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ เน้นการกำหนดปัญหาทางการตลาดที่ถูกต้อง เพื่อนำไปสู่การสร้างระเบียบวิธีวิจัยที่เหมาะสม รวมทั้งการวางแผนดำเนินการวิจัยการตลาดอย่างเป็นระบบมีขั้นตอน ให้แนวทางการทำวิจัยทั้งในเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ ถ่ายทอดความรู้จากอาจารย์ผู้ทรงคุณวุติด้านวิจัยการตลาด
Marketing Research : Tools & Analysis
หลักสูตรฝึกอบรม : แนวทางการทำวิจัยทางการตลาด:เครื่องมือและวิธีวิเคราะห์
Key Contents
• Marketing Research Essentials เผยโจทย์ลับวิเคราะห์แนวทางวิจัยการตลาด
ท่านจะได้เรียนรู้โลกของการวิจัยการตลาด ความสำคัญของงานวิจัยทางการตลาด การกำหนดปัญหาของการทำวิจัย การกำหนดกรอบแนวคิดการวิจัย เข้าใจขั้นตอนระเบียบการวิจัย รวมถึงการเลือกใช้เทคนิคการวิจัยเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณได้อย่างเหมาะสม
- การกำหนดปัญหาของการทำวิจัยที่ถูกต้อง
- เริ่มต้นกรอบแนวคิดการวิจัยและระเบียบการวิจัยที่เหมาะสม
- ขั้นตอนระเบียบการวิจัย
- ความแตกต่างระหว่างเทคนิคการวิจัยเชิงคุณภาพและเทคนิคการวิจัยเชิงปริมาณ
• Customer Insights Analysis with Marketing Research ค้นหา Customer Insights ด้วยเทคนิคการวิจัยการตลาด
ท่านจะเข้าใจพฤติกรรมลูกค้า เทคนิคความคิดในการวิเคราะห์ลูกค้า และแนวทางการวิเคราะห์สิ่งที่ลูกค้าคิดและต้องการอย่างตรงจุด
- เข้าใจถึงพฤติกรรมลูกค้า
- เทคนิคความคิดในการวิเคราะห์ลูกค้า
- แนวทางการวิเคราะห์สิ่งที่ลูกค้าคิดและต้องการ
• When and How to Use Research Methods วางแผนการใช้เทคนิคการวิจัยการตลาดที่เหมาะสม
ท่านจะทราบถึงเทคนิคต่างๆในการวิจัยทางการตลาด ข้อดีและข้อด้อยของเทคนิคแต่ละประเภท การใช้เทคนิคการสนทนากลุ่ม การเป็นผู้นำสนทนาที่ดี เทคนิคการสัมภาษณ์อย่างมืออาชีพ การใช้เทคนิคการสัมภาษณ์เชิงลึก รวมถึงกระบวนการสัมภาษณ์เชิงลึกให้ได้ประสิทธิผล
- เทคนิคต่าง ๆ ข้อดีและข้อด้อยของเทคนิคแต่ละประเภท
- Focus Group Technic
- In-depth Interview Technic
• Data Analysis Key Concepts สู่ผลลัพธ์สุดท้ายด้วยการวิเคราะห์ข้อมูล
ท่านจะสามารถนำข้อมูลที่ได้รับมาวิเคราะห์และตอบปัญหาที่กำหนดได้ สามารถเขียนกรอบงานวิจัย วัดคุณภาพการวิจัยทางการตลาด รวมถึงการเขียนรายงานการวิจัยให้ตอบโจทย์หัวข้อ
- Research Framework
- Quality of Marketing Research
- Writing Research Report
Key Benefits
1. เรียนรู้ถึงแนวทางการวิจัยการตลาด พฤติกรรมของลูกค้าที่มีผลต่อสินค้า
หรือผลิตภัณฑ์ใหม่
2. ทราบถึงความสำคัญของการกำหนดปัญหา ขั้นตอนการทำวิจัยทางการตลาดตาม
ระเบียบวิธีการวิจัย และเทคนิคการทำวิจัยทั้งเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณอย่าง
มีประสิทธิภาพ
3. สามารถวางแผนขั้นตอนการเก็บรวบรวมข้อมูล และการวิเคราะห์ผล เพื่อนำไป
ประยุกต์ใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
Training Fee
การชำระค่าธรรมเนียม
รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% | ||
ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว) |
7,120.00 | 7,618.40 | 213.60 |
ค่าธรรมเนียมปกติ |
7,800.00 | 8,346.00 | 234.00 |
ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3
** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30
สถานที่จัดงาน @ โรงแรม สวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา