09:00 น. - 16:00 น.
1 พ.ย. 2566


" จบทุกเรื่องกลยุทธ์แบรนด์ กับการตลาดดิจิทัล "

         ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอย และพฤติกรรมบริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดกาล (Customer Behavior Insight & Next Normal Life) ทำให้ผู้บริโภคด้านสื่อดิจิทัลสูงขึ้นเป็นทวีคูณ

         จากผลการวิจัยในปัจจุบัน พบว่า ผู้บริโภคจำนวนมาก ได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจากการเลือกซื้อและทดลองสินค้าช่องทาง Offline เปลี่ยนมาเป็นช่องทาง Online เป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ แบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ทั่วโลกจึงต้องปรับกลยุทธ์ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปให้ทันท่วงที โดยต้องเข้าใจวิธีการทำงานของสื่อดิจิทัลแต่ละแพลตฟอร์ม และเร่งปรับวิธีการสื่อสารแบรนด์ ในสื่อใหม่ (New Media) ผ่านการสร้างการพบเห็น (Awareness) กระตุ้นการพิจารณา (Consideration) และกระตุกให้ตัดสินใจใช้สินค้าและบริการ (Conversion) ในทุกเส้นทางการบริโภคของลูกค้า (Customer Journey)

         หลักสูตรนี้จึงเหมาะกับบริษัท/แบรนด์ ที่ต้องการให้สินค้าและบริการของตนเอง ทันและนำกระแสของโลกดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา หรือ ต้องการสร้างโอกาส เพิ่มยอดขาย เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ รวมถึง รักษาลูกค้าเดิมที่มีอยู่ ให้ยังจดจำแบรนด์ได้ดีอย่างยั่งยืน

Brand Communication on Digital Marketing

หลักสูตร : อัปแบรนด์ให้ปัง! ด้วยกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล

Key Contents

 

♟ Module 1: Preparing for the next trend, The New Media for Branding Excellence

• What’s New Media? อะไรคือ New Media?

• การเปลี่ยนแปลงสู่โลกใหม่ (New Era of Digital Media) ของการทำกลยุทธ์ทางการตลาดบนช่องทางดิจิทัล

• การมาของ New Media ส่งผลกระทบอย่างไรกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคนี้

• หลักการทำงานของ New Media พื้นฐาน (อัลกอริทึ่ม ของ New Media)

♟ Module 2: How could brands leverage the New Media to connect with customers

• ทำไมแบรนด์ถึงต้องอยู่ในกระแส New Media

• สิ่งที่แบรนด์ทำได้ ควรทำ และต้องทำ เพื่อให้ไม่พลาดและอยู่ในกระแสของสื่อใหม่

• การใช้ New Media เพื่อตอบโจทย์วัตถุประสงค์ทางการตลาด อาทิ การสร้างการรับรู้ การเพิ่มโอกาสการขาย เป็นต้น

• หลักการทำ Content ให้คนใน New Media ประทับใจในแบรนด์คุณ

• เรียนรู้ “การตลาดพันธมิตร (Affiliate Marketing)” กลยุทธ์การตลาดบนสื่อใหม่ ที่ทุกธุรกิจควรรู้

• ช่องทางการเพิ่มรายได้ให้แบรนด์คุณผ่านทาง New Media

• วิธีการดูคู่แข่งทางธุรกิจของแบรนด์คุณใน New Media

• ทำความรู้จัก Personal Branding ผ่าน New Media และ กลยุทธ์ How to Personal Branding พร้อม mindset สำคัญ

♟ Module 3: Inspired Success Case Study

• ศึกษากลยุทธ์จากเคสแบรนด์อื่นๆ ที่น่าสนใจ

Key Benefits


1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรม มีความเข้าใจเรื่องสื่อใหม่ (New Media) ในยุคดิจิทัล


2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรม เข้าใจเครื่องมือกระแส รวมถึงกลยุทธ์การสื่อสารดิจิทัล (Strategy & Trend Tools) ที่น่าสนใจ และเหมาะกับการทำการตลาดยุคนี้



3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรม สามารถประยุกต์ใช้สื่อใหม่ (New Media) ให้เข้ากับแบรนด์ นำไปสู่การบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ หรือ เป้าหมายทางการตลาดที่วางไว้

Training Fee

การชำระค่าธรรมเนียม

    รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว)

4,320.00 4,622.40 129.60

ค่าธรรมเนียมปกติ

4,800.00 5,136.00 144.00

ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3

** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30

สถานที่จัดงาน @ Zoom meeting : Video Conferencing