วันที่อบรม | หลักสูตรฝึกอบรม | |
---|---|---|
พฤหัสบดี ที่ 5 กันยายน 2567 | ดูรายละเอียด | |
พฤหัสบดี ที่ 12, ศุกร์ ที่ 13 กันยายน 2567 | ดูรายละเอียด | |
พฤหัสบดี ที่ 19 กันยายน 2567 | ดูรายละเอียด | |
พฤหัสบดี ที่ 26 กันยายน 2567 | ดูรายละเอียด |
Marketing Analysis in Action
หลักสูตร : การวิเคราะห์ทางการตลาด
การวางกลยุทธ์และการวางแผนการตลาดต้องอาศัยทักษะ ความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดเพื่อใช้ในการตัดสินใจ โดยการวิเคราะห์ที่ดีนั้น จะต้องเป็นไปอย่างมีระบบ และมีหลักการที่น่าเชื่อถือได้ ซึ่งในปัจจุบันได้มีการนำเสนอแนวคิด เครื่องมือทางการตลาดที่หลายหลาก เพื่อให้นักการตลาดเลือกใช้ อย่างไรก็ตามสิ่งที่ท้าทาย คือ ควรเลือกใช้เครื่องมือใดจากเครื่องมือที่มากมายเหล่านั้น และควรจะประยุกต์ใช้อย่างไรจึงจะถูกต้อง และเป็นประโยชน์ต่อการทำการตลาดในการทำงานจริง
ดูรายละเอียด
6 Managerial Skills for Top Manager
หลักสูตร : 6 ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ
ภาคธุรกิจยุคใหม่นั้น การแข่งขันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีผลต่อการบริหารจัดการองค์การทุกภาคส่วนที่จะต้องคำนึงถึงปัจจัยภายนอก ทั้งสภาพเศรษฐกิจ สังคม เทคโนโลยี นวัตกรรม และปัจจัยภายใน ทั้งนโยบายการบริหารงาน การวางแผนทรัพยากรมนุษย์ เป็นต้น ดังนั้นฐานะสุดยอดผู้จัดการควรมีทัศนคติที่ดี ยอมรับและสามารถแก้ไขปัญหาได้ทุกสถานการณ์ เพื่อการบริหารงาน บริหารคนให้ทรงคุณค่าและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
ดูรายละเอียด
การใช้ PowerPoint ในเชิงธุรกิจ
หลักสูตร : การใช้ PowerPoint ในเชิงธุรกิจ
นำเสนอผ่าน PPT อย่างไรให้โดนใจลูกค้า PPT นำเสนอผู้บริหาร หรือประชุมแบบมืออาชีพ หลายครั้งที่การเรียนรู้เทคนิคการทำ Slide มากมาย หรือการกด Save Content ความรู้ Tips ต่าง ๆ จนเต็มเปี่ยม แต่พอถึงเวลาลงมือทำจริง กลับไม่ได้นำมาใช้ นั่นเป็นเพราะทฤษฎีความรู้ต่าง ๆ ต้องอาศัยการประยุกต์ผ่านการลงมือทำจริง
ดูรายละเอียด
Business Acumen
หลักสูตร : การพัฒนารูปแบบกลยุทธ์ เพื่อความเฉียบคมทางธุรกิจ
การเข้าใจแนวทาง องค์การธุรกิจ ที่มุ่งเน้นการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะการมุ่งเน้นการลงทุนเพื่ออนาคต ผู้บริหารต้องเข้าใจบริบทขององค์การ ว่าเรามีการดำเนินการภายใต้สภาพแวดล้อมในปัจจุบันอย่างไร และมีการมองเหตุการณ์อนาคต ภายใต้สภาพการณ์ (Scenario) ต่างๆอย่างไร โดยในแต่ละสภาพการณ์ต่างๆ ต้องลองมองสภาพ การเปลี่ยนแปลง ภายใต้โลกกรอบการวิเคราะห์แบบ VUCA และ BANI หลังจากนั้น มาตัดสินเพื่อเลือกประเด็นยุทธศาสตร์สำคัญ ที่สร้างความท้าทาย นำมากำหนด แนวทางกลยุทธ์ (Strategic Approach) ซึ่งมี 4 รูปแบบ คือ Classical, Adaptive, Shaping, และ Visionary และทำให้สามารถเลือก Approach ที่ถูกต้องในการรองรับการเปลี่ยนแปลง
ดูรายละเอียด