วันที่อบรม | หลักสูตรฝึกอบรม | |
---|---|---|
พุธ ที่ 1 พฤศจิกายน 2566 | ดูรายละเอียด | |
ศุกร์ ที่ 3 พฤศจิกายน 2566 | ดูรายละเอียด | |
อังคาร ที่ 14 พฤศจิกายน 2566 | ดูรายละเอียด | |
ศุกร์ ที่ 17 พฤศจิกายน 2566 | ดูรายละเอียด | |
อังคาร ที่ 28 พฤศจิกายน 2566 | ดูรายละเอียด | |
พุธ ที่ 29 พฤศจิกายน 2566 | ดูรายละเอียด |
Brand Communication on Digital Marketing
หลักสูตร : อัปแบรนด์ให้ปัง! ด้วยกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล
ท่านจะได้เรียนรู้วิธีการทำงานของสื่อดิจิทัลแต่ละแพลตฟอร์ม และเร่งปรับวิธีการสื่อสารแบรนด์ ในสื่อใหม่ (New Media) ผ่านการสร้างการพบเห็น (Awareness) กระตุ้นการพิจารณา (Consideration) และกระตุกให้ตัดสินใจใช้สินค้าและบริการ (Conversion) ในทุกเส้นทางการบริโภคของลูกค้า (Customer Journey) ซึ่งเหมาะกับบริษัท/แบรนด์ ที่ต้องการให้สินค้าและบริการของตนเอง ทันและนำกระแสของโลกดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา หรือ ต้องการสร้างโอกาส เพิ่มยอดขาย เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ รวมถึง รักษาลูกค้าเดิมที่มีอยู่ ให้ยังจดจำแบรนด์ได้ดีอย่างยั่งยืน
ดูรายละเอียด
Strategic Marketing Planning
หลักสูตร : การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด
หลักสูตรที่ทำให้ท่านได้เรียนรู้ถึงขั้นตอนในการสร้างแผนการตลาด ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ มุ่งเน้นการสร้างกลยุทธ์ที่สร้างสรรค์แตกต่าง และโดดเด่นเหนือคู่แข่ง รวมไปถึงการปรับแผนเพื่อต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และการวัดประเมินผลทางการตลาดเพื่อนำไปสู่การปรับปรุงแผนในรอบถัดไป เปิดมุมมองและกรณีศึกษาแนวทางการวางแผนเชิงกลยุทธ์ในรูปแบบต่าง ๆ ที่น่าสนใจในยุคนี้ ซึ่งท่านจะได้นำไปประยุกต์ใช้กับแผนการตลาดของท่านได้จริง
ดูรายละเอียด
HR Reports as a Tool to Optimize Business Performance
หลักสูตร : แนวทางการจัดทำรายงานด้านทรัพยากรมนุษย์เพื่อวิเคราะห์และวางแผน
เรียนรู้ถึงสัญญาณเตือนภัยที่ต้องสังเกตเกี่ยวกับสุขภาพในด้านต่าง ๆขององค์กร รูปแบบ ชนิดและระดับของรายงาน ระบบฐานข้อมูล และขั้นตอนต่างๆ ที่เป็นรากฐานการออกรายงาน โครงสร้างหลักของรายงาน ตลอดทั้งการตรวจสอบความถูกต้องและปัญหาอุปสรรคในการนำเสนอรายงาน
ดูรายละเอียด
The Power of Communication for Leadership
หลักสูตร : พลังแห่งการสื่อสารสำหรับผู้นำ
หลักสูตรนี้สร้างขึ้นมาเพื่อให้เราสามารถบริหารจัดการคนและงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งหัวหน้างาน ผู้จัดการ จำเป็นต้องมีการวางแผนอย่างมีเป้าหมายในการสื่อสารส่งต่อไปยังทีมงาน เพื่อโน้มน้าวและสร้างพลังของทีมงานให้มีประสิทธิผล
ดูรายละเอียด
Finance for Non-Financial Manager: Financial Analysis and Financial Feasibility
หลักสูตร : การเงินสำหรับผู้บริหารที่ไม่ได้อยู่ในสายการเงิน
การบริหารการเงิน และงบประมาณเป็นเรื่องสำคัญ และเป็นหัวใจหลักที่สำคัญอย่างหนึ่ง ที่จะทำให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่นในองค์กร จริงอยู่ว่าในองค์กรมีผู้บริหารที่มีความรู้ความเข้าใจในด้านการเงินและงบประมาณเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่การตั้งงบประมาณของผู้บริหารในแต่ละฝ่าย ก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่ผู้บริหารจะต้องดำเนินการให้ถูกต้อง เพื่อให้สามารถบรรลุวัตถุประสงค์ในการใช้งบประมาณในแต่ละปีของฝ่ายที่ตนเองรับผิดชอบได้
ดูรายละเอียด
สัมมนาประจำปี : แนวโน้มเศรษฐกิจปี 2024 กับการปรับกลยุทธ์ของนักธุรกิจไทย (ฟรี)
สัมมนาประจำปี : แนวโน้มเศรษฐกิจปี 2024 กับการปรับกลยุทธ์ของนักธุรกิจไทย (ฟรี)
เมื่อโลกเปลี่ยน ในยุคที่ธุรกิจต้องปรับตัว เราจะรับมืออย่างไร?
เตรียมพร้อมรับมือการเปลี่ยนแปลง เศรษฐกิจไทย เศรษฐกิจโลก แนวโน้มเศรษฐกิจปี 2024 กับการปรับกลยุทธ์ของนักธุรกิจไทย จากกูรู ด้านเศรษฐกิจระดับประเทศ
เปิดมุมมองแนวโน้มเศรษฐกิจ วิเคราะห์ผลกระทบจากวิกฤตโลก พร้อมแนวทางการวางแผนรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจในปัจจุบันจนถึงอนาคต เพื่อยกระดับธุรกิจด้วยการวางกลยุทธ์ธุรกิจอย่างรอบด้าน พร้อมเรียนรู้กรณีศึกษา แลกเปลี่ยนแนวคิด มุมมองวิธีการและผลกระทบต่อองค์กรทั้งภาคธุรกิจและภาครัฐ
ดูรายละเอียด