วันที่อบรม | 
              หลักสูตรฝึกอบรม | 
          |
|---|---|---|
| อังคาร ที่ 5 ตุลาคม 2564 | ดูรายละเอียด | |
| พุธ ที่ 6 ตุลาคม 2564 | ดูรายละเอียด | |
| พุธ ที่ 20 ตุลาคม 2564 | ดูรายละเอียด | |
| พฤหัสบดี ที่ 28 ตุลาคม 2564 | ดูรายละเอียด | |
Marketing Analysis in Action
หลักสูตรฝึกอบรมออนไลน์ : การวิเคราะห์ทางการตลาด
เรียนรู้ในกลยุทธ์ทางการตลาดเชิงลึก เพื่อให้นักการตลาด "รู้จริง" "ตัดสินใจได้" เกี่ยวกับภาพรวมของระบบการตลาด เพื่อเข้าใจถึงความเชื่อมโยงในการวิเคราะห์ทางการตลาด รู้จักการวิเคราะห์โมเดลกลยุทธ์ทางการตลาด ตลอดจนเครื่องมือในการวิเคราะห์การตลาด และ Action Plan พร้อมทั้ง Workshop ผ่านกรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จ เพื่อการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพ
                                    
                                    ดูรายละเอียด
                                      
                                                            Excellent Supervisory Skill
หลักสูตรฝึกอบรมออนไลน์ : ศิลปะการเป็นหัวหน้างาน
เรียนรู้บทบาทของการเป็นหัวหน้างานทั้งแนวคิดและเทคนิคต่างๆ ในการบริหารงาน ตลอดจนทราบถึง บทบาทในการสั่งงาน สอนงาน และมอบหมายงาน การกำหนดเป้าหมาย และวางแผนในการทำงานเพื่อให้ทีมงานของตนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ด้วยศาสตร์และศิลป์ในการบริหารคนแบบต่างๆ ที่หัวหน้างานยุคใหม่ต้องมี
                                    
                                    ดูรายละเอียด
                                      
                                                            Systematic Approach to Problem Solving & Decision Making
หลักสูตรฝึกอบรมออนไลน์ : วิธีคิดเพื่อการแก้ปัญหาและตัดสินใจแบบเป็นระบบ
เรียนรู้กระบวนการแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบ การหาสาเหตุที่แท้จริงของปัญหา การแก้ไขปัญหาอย่างสร้างสรรค์ รวมถึงกระบวนการตัดสินใจอย่างเป็นระบบของ NASA
                                    
                                    ดูรายละเอียด
                                      
                                                            The Secret of Storytelling
หลักสูตรฝึกอบรมออนไลน์ : ศิลปะการสร้าง Storytelling แบบมืออาชีพ
กระแสของ Storytelling ก็กลับมาพูดถึงบ่อยขึ้นอีกครั้ง อย่างเช่นในโลกของการตลาด เนื้อหาอย่างไรจะสะกดลูกค้าให้สนใจ ติดตาม ทั้งในสื่อสิ่งพิมพ์ หรือสื่อออนไลน์ต่าง ๆ เสมือนลูกค้าเดินทางไปกับเราในเรื่องเล่านั้น ไม่ใช่เป็นเพียงแค่เนื้อหาทั่วไป ในแง่ของการทำงาน เรื่องเล่าที่มีเสน่ห์ คือเครื่องชี้วัดความสำเร็จของการนำเสนอ (Presentation) ที่ทรงพลัง
                                    
                                    ดูรายละเอียด
                                      
                                                            
 วันที่อบรม
 หลักสูตรฝึกอบรม