Public Training Calendar

วันที่อบรม หลักสูตรฝึกอบรม
พุธ ที่ 20 เมษายน 2565 ดูรายละเอียด
อังคาร ที่ 26 เมษายน 2565 ดูรายละเอียด
พฤหัสบดี ที่ 28 เมษายน 2565 ดูรายละเอียด

Customer Journey & Customer Insight

หลักสูตรฝึกอบรมออนไลน์ : เทคนิคการสร้างเส้นทางประสบการณ์ลูกค้า และ การ insight ลูกค้า

ภายใต้การแข่งขันที่สูง และการปรับตัวเพื่อความอยู่รอด ทุกธุรกิจจำเป็นต้องเพิ่มทักษะการเข้าถึงจิตใจลูกค้า การค้นพบการสร้างคุณค่าที่จะสร้างความหมายให้กับผู้บริโภค การสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างตลอดการเดินทางของลูกค้า Generation CX (Customer experience) บนเส้นทางของแบรนด์ที่จะเติบโตอย่างยั่งยืน
ดูรายละเอียด   

Consumer Behavioral Design and Data-driven Marketing

Consumer Behavioral Design and Data-driven Marketing

"You can't manage what you can't measure." ปฏิเสฐไม่ได้ว่า กุญแจสำคัญของนักการตลาดในยุค Marketing 5.0 นั้น สามารถขับเคลื่อนได้ด้วย Data-Driven Marketing ที่ช่วยให้เข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น และยังสามารถ Design Consumer Behaviour ได้อย่างตรงจุดอีกด้วย
ดูรายละเอียด