วันที่อบรม | หลักสูตรฝึกอบรม | |
---|---|---|
พุธ ที่ 20 เมษายน 2565 | ดูรายละเอียด | |
อังคาร ที่ 26 เมษายน 2565 | ดูรายละเอียด | |
พฤหัสบดี ที่ 28 เมษายน 2565 | ดูรายละเอียด |
Customer Journey & Customer Insight
หลักสูตรฝึกอบรมออนไลน์ : เทคนิคการสร้างเส้นทางประสบการณ์ลูกค้า และ การ insight ลูกค้า
ภายใต้การแข่งขันที่สูง และการปรับตัวเพื่อความอยู่รอด ทุกธุรกิจจำเป็นต้องเพิ่มทักษะการเข้าถึงจิตใจลูกค้า การค้นพบการสร้างคุณค่าที่จะสร้างความหมายให้กับผู้บริโภค การสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างตลอดการเดินทางของลูกค้า Generation CX (Customer experience) บนเส้นทางของแบรนด์ที่จะเติบโตอย่างยั่งยืน
ดูรายละเอียด
Consumer Behavioral Design and Data-driven Marketing
Consumer Behavioral Design and Data-driven Marketing
"You can't manage what you can't measure."
ปฏิเสฐไม่ได้ว่า กุญแจสำคัญของนักการตลาดในยุค Marketing 5.0 นั้น สามารถขับเคลื่อนได้ด้วย Data-Driven Marketing ที่ช่วยให้เข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น และยังสามารถ Design Consumer Behaviour ได้อย่างตรงจุดอีกด้วย
ดูรายละเอียด