Training Course
หลักสูตรลิขสิทธิ์ Signature Courses
How to Create Event Marketing Plan ©
กลยุทธ์การสร้างแผนกิจกรรมทางการตลาด
หลักสูตรนี้จะทำให้ท่านได้เข้าใจถึงวิธีการทำกิจกรรมทางการตลาดบนความต้องการของผู้บริโภค และเพื่อดึงดูดใจกลุ่มเป้าหมาย โดยมีการวางแผนให้เข้ากับภาวะการตลาดปัจจุบัน ในยุคที่มีช่องทางการสื่อสารการตลาดมากมาย Event Marketing คือ เครื่องมือการตลาดยอดฮิตที่จะยิงตรงต่อลูกค้า เพื่อสร้างแรงจูงใจหรือสร้างกระแสแก่กลุ่มเป้าหมาย หลักสูตรนี้หวังให้ท่านสามารถวางแผนทำกิจกรรมการตลาดที่คำนึงถึงผลสำเร็จด้านการตลาดที่แท้จริงด้วย
วัตถุประสงค์
- เพื่อให้เข้าใจแนวคิดในการสร้างกิจกรรมทางการตลาด
- เพื่อให้เข้าใจและสามารถทำกิจกรรมทางการตลาดให้ดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย
- เพื่อเข้าใจกระบวนการสร้างแผนการตลาดเชิงกิจกรรม
- เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจและสามารถนำความที่ได้มาวิเคราะห์ถึงปัจจัยสู่ความสำเร็จในการทำการตลาดที่ได้ผล
เนื้อหาการอบรม
- เหตุผลของการใช้กิจกรรมทางการตลาดยุคโลกาภิวัตน์
- ประเภทของการตลาดเชิงกิจกรรมที่ต้องรู้
- ขั้นตอนการออกแบบแผนโปรแกรมกิจกรรมทางการตลาด
- เครื่องมือที่สามารถเลือกใช้สนับสนุนกิจกรรมทางการตลาดเชิงกลยุทธ์
- การตลาดเชิงกิจกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์กับลูกค้า (Experiential Marketing)
- การประเมินผลโปรแกรมกิจกรรมทางการตลาด
- วิเคราะห์ เจาะลึกประเด็นที่น่าสนใจในการจัดกิจกรรมทางการตลาด
- กรณีศึกษา: การวางแผน Event Marketing ให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร