Training Course

หลักสูตรลิขสิทธิ์ Signature Courses

How to Create Event Marketing Plan ©

กลยุทธ์การสร้างแผนกิจกรรมทางการตลาด

หลักสูตรนี้จะทำให้ท่านได้เข้าใจถึงวิธีการทำกิจกรรมทางการตลาดบนความต้องการของผู้บริโภค และเพื่อดึงดูดใจกลุ่มเป้าหมาย โดยมีการวางแผนให้เข้ากับภาวะการตลาดปัจจุบัน ในยุคที่มีช่องทางการสื่อสารการตลาดมากมาย  Event Marketing คือ เครื่องมือการตลาดยอดฮิตที่จะยิงตรงต่อลูกค้า เพื่อสร้างแรงจูงใจหรือสร้างกระแสแก่กลุ่มเป้าหมาย หลักสูตรนี้หวังให้ท่านสามารถวางแผนทำกิจกรรมการตลาดที่คำนึงถึงผลสำเร็จด้านการตลาดที่แท้จริงด้วย

 

วัตถุประสงค์

  1. เพื่อให้เข้าใจแนวคิดในการสร้างกิจกรรมทางการตลาด
  2. เพื่อให้เข้าใจและสามารถทำกิจกรรมทางการตลาดให้ดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย
  3. เพื่อเข้าใจกระบวนการสร้างแผนการตลาดเชิงกิจกรรม
  4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจและสามารถนำความที่ได้มาวิเคราะห์ถึงปัจจัยสู่ความสำเร็จในการทำการตลาดที่ได้ผล

 

เนื้อหาการอบรม

  • เหตุผลของการใช้กิจกรรมทางการตลาดยุคโลกาภิวัตน์
  • ประเภทของการตลาดเชิงกิจกรรมที่ต้องรู้
  • ขั้นตอนการออกแบบแผนโปรแกรมกิจกรรมทางการตลาด
  • เครื่องมือที่สามารถเลือกใช้สนับสนุนกิจกรรมทางการตลาดเชิงกลยุทธ์
  • การตลาดเชิงกิจกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์กับลูกค้า (Experiential Marketing)
  • การประเมินผลโปรแกรมกิจกรรมทางการตลาด
  • วิเคราะห์ เจาะลึกประเด็นที่น่าสนใจในการจัดกิจกรรมทางการตลาด
  • กรณีศึกษา: การวางแผน Event Marketing ให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร