Training Course
หลักสูตรลิขสิทธิ์ Signature Courses
Sales Strategy for Increasing New Customer ©
กลยุทธ์การขายเพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่
"การหาลูกค้าใหม่" เป็นสิ่งสำคัญยิ่งทางด้านการขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคปัจจุบัน แต่การที่จะได้ลูกค้าใหม่มานั้น นักขายจะต้องเรียนรู้สิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในการขายเสียก่อน สิ่งนั้นก็คือ กลยุทธ์ในการนำเสนอและเทคนิคต่างๆ ในการขาย แนวทางในการค้นหา การสร้างโอกาส และการพัฒนาทักษะการขายที่จำเป็นในการเพิ่มลูกค้าใหม่ๆ ให้แก่องค์กร พร้อมทั้งการเข้าใจถึงปัญหาต่างๆที่จะเกิดขึ้นในการหาลูกค้าใหม่และแนวทางการแก้ไขเมื่อเกิดปัญหา
วัตถุประสงค์
- สามารถพัฒนาแนวคิดในการขายเพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่
- เรียนรู้เทคนิคต่างๆในการเพิ่มลูกค้าใหม่
- สามารถนำกลยุทธ์และเทคนิคต่างๆ มาใช้ในการพัฒนาการขายเพื่อเพิ่มลูกค้ารายใหม่ๆ
เนื้อหาการอบรม
O ทำไมลูกค้าใหม่จึงมีความสำคัญ
O แนวทางการพัฒนาการขายเพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่
O เทคนิคการหาช่องทางการขายเพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่
O เทคนิคการหาลูกค้าใหม่ในแบบต่างๆ อาทิเช่น
- แบบ 4 Boxes
- แบบช้างเผือก
- แบบ Market Share Method
- แบบ Key Selling point
- แบบ Universe
- แบบ Competitor's
O เตรียมตัวในการติดต่อลูกค้ารายใหม่
O เทคนิคการนำเสนอและการปิดการขายสำหรับลูกค้าใหม่
O ผลกระทบทางการเงินเมื่อมีลูกค้าใหม่
O กลยุทธ์แนวทางการแก้ไขข้อผิดพลาดในการสร้างลูกค้าใหม่