Training Course
หลักสูตรลิขสิทธิ์ Signature Courses
Improving Service Quality and Service Standard ©
การปรับปรุงคุณภาพและมาตรฐานในการบริการ
เพิ่มคุณภาพงานบริการด้วยการบริหารจัดการระบบการบริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพตลอดจนการสร้างมาตรฐานจากมุมมองลูกค้า (Customer Service Standard) และต้องเห็นถึงปัจจัยสู่ความสำเร็จของงานบริการทั้งจากภายนอกและภายในองค์กร ตลอดจนกลยุทธ์ต่างๆ ในงานบริการเพื่อเสริมสร้างความพึงพอใจของลูกค้าได้จริง
วัตถุประสงค์
- เพื่อจะได้เข้าใจธรรมชาติของงานบริการ และความคาดหวังของลูกค้าในงานบริการมากยิ่งขึ้น
- เข้าใจความหมายของ Customer Value และการปรับปรุง หรือเพิ่มพูนคุณภาพในการบริการมากยิ่งขึ้น
- เรียนรู้กระบวนการบริหารงานบริการภายนอกและภายในที่มีผลต่อการปรับปรุงคุณภาพในงานบริการ
- เรียนรู้กระบวนการสร้างมาตรฐานในการบริการอย่างเป็นขั้นตอน
- แนวทางการสร้างวัฒนธรรมในงานบริการให้เกิดขึ้นในองค์กรได้จริง
- ข้อคิดต่างๆ ในการบริการระบบร้องทุกข์จากลูกค้า และระบบริหารลูกค้าสัมพันธ์
เนื้อหาการอบรม
- การเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันในธุรกิจบริการ
- การสร้างวัฒนธรรมบริการ
- ระดับความพึงพอใจของลูกค้า : Un-Satisfaction - Satisfaction - Delight
- หลักสามเหลี่ยมของงานบริการ - Service Triangle
- External Service - Internal Service - Interactive Service
- เครื่องมือสร้างบริการและความสัมพันธ์ต่อลูกค้า (Tools Service & Customer Relation)
- ข้อคิดในการบริหาร CRM ในงานบริการ
- ปัจจัยการสร้างบริการที่ประทับใจ
- ปฏิสัมพันธ์เพื่อการบริการที่ประทับใจ
- กระบวนการสร้างมาตรฐานบริการ
- มาตรฐานพฤติกรรมกับมาตรฐานการวัด
- การวัดผล แจ้งผล และการปรับมาตรฐาน